เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

จุดเด่นของ ถุงฟอยด์ กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้งใหม่เข้าสู่ตลาด

5 จุดเด่นของ ถุงฟอยด์ กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้งใหม่เข้าสู่ตลาดจุดเด่นของ ถุงฟอยด์ กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้งใหม่เข้าสู่ตลาด

 

สำหรับท่านผู้ประกอบการรายใหม่ การจะนำเสนอสินค้าหรือบริการเข้าสู่ตลาด เป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากมันเป็นจุดชี้วัดว่าธุรกิจของเราจะได้ไปต่อหรือต้องชะลอตัวกลับมาคิดใหม่กันเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เศรษฐกิจเกือบทั้งโลกมีอาการทรงๆ ซึมๆ แบบปัจจุบันนี้ การนำเสนอสินค้าเข้าตลาดต้องประณีตและใส่ใจให้มาก ในกรณีที่สินค้าของท่านเป็นผลิตภัณฑ์อาหารรูปแบบอาหารแห้ง อาหารอบกรอบ หรืออาหารที่ต้องการส่งความสดใหม่ไปยังผู้บริโภค เราอยากขอนำเสนอบรรจุภัณฑ์ ประเภท ถุงฟอยด์ ให้ท่านลองพิจารณา

ถุงฟอยด์ น่าสนใจอย่างไร กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้งเข้าสู่ตลาด

อาหารอบแห้ง เป็นอาหารที่เกิดขึ้นจากกรรมวิธีในการถนอมรักษาอาหารสดให้คงอยู่ได้นานขึ้น แต่ด้วยกระบวนการนี้ มันกลับเพิ่มข้อดีในเรื่องรสชาติให้กับอาหาร ทำให้เกิดความแปลกใหม่ กลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าพอใจ อาทิเช่น การทำ ทุเรียนกรอบ จุดประสงค์เดิม คือการยืดอายุเนื้อทุเรียนสดที่เป็นผลผลิตตามฤดูกาลให้สามารถบริโภคได้นานขึ้น  แต่สิ่งที่ได้แถมตามมา คือ ความแปลกใหม่และรสชาติที่น่าสนใจ จนปัจจุบันต้องมีการผลิตทุเรียนอบกรอบออกมาโดยตรง แทนที่จะรอเป็นของเหลือค้างจำหน่าย หรือ มีผลผลิตเกินจำนวน จนต้องนำไปแปรรูปถนอมอาหารเพื่อยืดอายุ และเมื่อมีผลิตภัณฑ์รูปแบบนี้ออกมาด้วยความนิยม สิ่งที่จำเป็นสำหรับผู้ประกอบการก็คือการส่งมอบกลิ่นรสความสดใหม่น่ารับประทานให้กับลูกค้าให้สมดังความคาดหวัง และนั่นจึงเป็นเหตุให้ ถุงฟอยด์ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมในการใช้งาน

ถุงฟอยด์ เป็นบรรจุภัณฑ์ ที่มีจุดเด่นในการรักษาสิ่งที่อยู่ภายในดีเยี่ยม ป้องกันการซึมได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น น้ำมัน ความชื้น และยังสามารถป้องกันแสงไม่ให้เข้าไปรบกวนสิ่งที่อยู่ภายในได้ มีความทนทานต่อการกัดกร่อน บรรจุได้ทั้ง ของแข็งและของเหลว ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ผู้ประกอบการจึงควรพิจารณาเลือกใช้ ถุงฟอยด์ ในการบรรจุอาหาร นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ยังมีความสวยงาม ดูทันสมัย สามารถพิมพ์ลายลงไปบนซองได้อย่างอิสระ เป็นจุดเด่นที่ดึงดูดสายตาของผู้บริโภค ด้วยลักษณะที่กล่าวมาทั้งหมด มันจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจที่จะนำไปใช้กับสินค้าประเภทอาหารอบแห้งที่จะนำเข้าสู่ตลาด เนื่องจากมันสามารถดึงดูดสายตาด้วยความสวยงาม มีภาพลักษณ์ที่เชื่อมั่นได้ในเรื่องความสะอาด และยังสามารถถนอมรักษาสภาพอาหารได้เป็นอย่างดีอีกด้วย (ข้อนี้ดีทั้งฝ่ายผู้บริโภคและผู้ประกอบการ)

สำหรับท่านผู้ประกอบการที่สนใจ แต่ยังต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกใช้กับสินค้าของท่าน สามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือหากต้องการชมสินค้าก่อน ท่านสามารถเดินทางมาเลือกดูบรรจุภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมของเรา เรายินดีให้ข้อมูลคำแนะนำและบริการทุกท่าน ด้วยบรรจุภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ที่ผลิตจากโรงงานชั้นนำในต่างประเทศ และถูกเลือกใช้จากผู้ประกอบการชั้นนำระดับนานาชาติ

ถุงฟอยล์มีข้อดีในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เป็นข้อเด่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประการเลยทีเดียว และในปัจจุบันหากผู้ประกอบธุรกิจกำลังมองหาโรงงานหรือซัพพลายที่เป็นผู้ผลิตถุงฟอลย์ให้กับกลุ่มธุรกิจที่สร้างขึ้นนะครับ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ราคาไม่แพง ต้นทุนการผลิตถูก สามารถสั่งได้ตรงตามความต้องการ เสมือนโรงงานผลิตถุงฟอยล์มาเอง

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์

 

ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์ซิปล็อคพร้อมพิมพ์  หรือ ซองฟอยล์   ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองฟอยล์ ได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยด์ ซิปล็อค ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 
en จุดเด่นของ ถุงฟอยด์ กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารอบแห้งใหม่เข้าสู่ตลาด

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *