เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

พิมพ์ถุงฟอยด์ ได้จำนวน ขั้นต่ำ 3000 ซอง โดยไม่ต้อง จ่าย ค่า เพลท เหมาะสำหรับ ผู็ประกอบการ ที่ออกสินค้าใหม่

79148841_444518656236422_7104688356482613248_n พิมพ์ถุงฟอยด์ ได้จำนวน ขั้นต่ำ 3000 ซอง โดยไม่ต้อง จ่าย ค่า เพลท เหมาะสำหรับ ผู็ประกอบการ ที่ออกสินค้าใหม่

79267287_779204082493561_3405280561688739840_n พิมพ์ถุงฟอยด์ ได้จำนวน ขั้นต่ำ 3000 ซอง โดยไม่ต้อง จ่าย ค่า เพลท เหมาะสำหรับ ผู็ประกอบการ ที่ออกสินค้าใหม่

พิมพ์ถุงฟอยด์ ได้จำนวน ขั้นต่ำ 3000 ซอง โดยไม่ต้อง จ่าย ค่า เพลท เหมาะสำหรับ ผู็ประกอบการ ที่ออกสินค้าใหม่พิมพ์ถุงฟอยล์ ถุงซิปล๊อกอย่างไรให้ได้คุณภาพพร้อมลดต้นทุนไปได้ในตัว
ธุรกิจขนาดเล็กที่กำลังมองหาบริษัทหรือโรงงานรับพิมพ์ถุงฟอยล์ ถุงซิปล๊อก
คงกำลังคิดหนักว่าทำอย่างไรถึงจะได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพพร้อมกับการประหยัดต้นทุนและค่าใช้จ่าย
เพื่อจะได้ไม่เจ็บตัวในช่วงแรกของการลองตลาด วันนี้เรามีข้อแนะนำมาฝากกัน
การลดต้นทุนสำหรับงานพิมพ์ถุงฟอยล์ ถุงซิปล๊อก
เป็นที่รู้กันว่ายิ่งสั่งพิมพ์ปริมาณมากโรงงานก็จะคิดค่าใช้จ่ายให้ในราคาที่ถูกลง แต่หากเป็น SMEs
หรือผู้ประกอบการรายเล็ก การลงทุนหรือเสี่ยงสั่งพิมพ์เป็นจำนวนเยอะเห็นจะไม่คุ้ม ทางออกที่ดี ก็คือ
การเลือกโรงงานหรือบริษัทที่มีทางเลือกในการสั่งพิมพ์ในปริมาณน้อยโดยใช้เครื่องพิมพ์ฟอยด์ดิจิตอลที่มีความทันสมัยและยืดหยุ่นรองรับปริมาณงานพิมพ์จำนวนหลักพันต้น ๆ ซึ่งเป็นสเกลเล็กได้โดยไม่มีค่าเพลทหรือค่าบล็อกเพิ่มเติม  ไม่เพียงเท่านั้น

นอกจากเครื่องพิมพ์ฟอยด์ระบบดิจิตอลจะช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนและค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีแล้ว
งานที่ได้ยังมีความแม่นยำในเรื่องสีสัน คมชัด มีคุณภาพ คุ้มค่ากว่าเมื่อเปรียบเทียบกับการพิมพ์ถุงฟอยล์
ถุงซิปล๊อกโดยทั่วไป ที่มักจะต้องเริ่มต้นสั่งพิมพ์เป็นจำนวนหลักหมื่น
อีกทั้งยังมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าเพลทหรือค่าบล็อกอีกต่างหาก

ใหม่!! เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล 

เราเป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่เลือกใช้งานเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้า รองรับงานพิมพ์ฉลาก บรรจุภัณฑ์ งานพิมพ์ถุงฟอยล์ ถุงซิปล๊อก สำหรับธุรกิจ Start up, SMEs ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ หนึ่งในเครื่องพิมพ์บรรจุภัณฑ์ระบบดิจิตอลที่ดีที่สุดในท้องตลาด

ช่วยให้ผู้ประกอบการมีทางเลือกที่ยืดหยุ่น รับมือกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพ

….จบ..ครบในที่เดียว เรื่องบรรจุภัณฑ์ ทั้งซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ ทั้งแบบกราเวียร์ พิมพ์ดิจิตอล ซองสำเร็จรูปเราก็มี หรือท่านใดสนใจบรรจุภัณฑ์รูปแบบอื่น ก็สามารถปรึกษาเราได้ค่ะ เรามีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน

แวะเข้ามาชมสินค้าตัวอย่างที่โชว์รูมเรานะคะ

ทาง โรงงานเรา มีบริการ ตามความต้องการ ของผู้ประกอบการ สามาถเลือก ได้

  1. พิมพ์ ระบบ ดิจิทัล ผู้ประกอบการ สามารถสั่งผลิต …….เริ่มต้นที่ 3,000 ซองเท่านั้น ไม่มีค่าเพลทสี ถ้าสั่งพิมพ์ ด้วย ระบบดิจิทัล
  2. พิมพ์ ระบบ กราเวียร์ ผู้ประกอบการ สามารถสั่งผลิต……เริ่มต้นที่ 10,000 ซองเท่านั้น
  3. เรามี ซองสำเร็จรูป นานาชนิด ผู้ประกอบการ สามารถสั่งซื้อจำนวน หลัก ร้อยได้เลย ค่ะ คุณสามาถเข้าไปเลือก ในเว็บ และเลือกแบบได้ ที www.foilpack.net…คลิ๊กดู ถุงฟอยด์ ทุกชนิด ได้ ที่ ลิงค์ https://www.foilpack.net/

ต้องการสั่งผลิตซองฟอยด์บรรจุสินค้า ที่ไหนรับจำนวนน้อย ราคาถูก

อยากได้ซองฟอยด์ดี ๆ บรรจุสินค้าอยู่ใช่ไหม ? แวะมาที่บริษัทของเราได้เลยมีบริการรับผลิตและแบบสำเร็จรูปให้เลือกตามความต้องการของคุณรับผลิตซองฟอยด์เริ่มต้นที่ 10,000 ซอง เท่านั้นเอง ราคาถูกมาก ยังไงก็มีแต่คุ้มกับคุ้ม ถ้าสั่งกับโรงงานอื่นอาจจะต้องสั่งครั้งละหลายแสนซองเลย ซึ่งทาง Foilpack เข้าใจดีว่าบางครั้งแบรนด์เองก็ยังไม่ต้องการจะสั่งจำนวนมาก จึงรับจำนวนน้อยได้นั่นเอง เพื่อให้ทุกแบรนด์ได้ใช้ซองฟอยด์คุณภาพดีจากทางเรา

ที่ไหนรับผลิตซองฟอยด์มีคุณภาพ

เราเชื่อว่าทุกแบรนด์จะต้องหาโรงงานผลิตบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสมที่สุด สำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์ของตนเอง แต่ยังคงมีความลังเลใจอยู่ว่าจะเลือกที่ไหนดี เพราะโรงงานในไทยนั้นมีเยอะมาก แต่การจะหาโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตที่ได้ระดับสากล มีคุณภาพจริง ๆ นั้นไม่ง่ายเลย Foilpack เป็นอีกหนึ่งบริษัทและโรงงานรับผลิตซองฟอยด์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

สั่งผลิตกับทางเราไม่เกินงบที่กำหนดเอาไว้อย่างแน่นอน ทางเรา ไม่ต้องหมดเป็นแสนก็สร้างแบรนด์ให้เติบโตได้ นอกจากการสั่งผลิตตามแบบแล้วทางเรายังมีซองฟอยด์สำเร็จรูปที่หลายขนาด หลากสี และ แบบให้เลือก ไม่ว่าจะชอบแบบไหนการันตีในคุณภาพทุกซอง หากมีปัญหา ฉีกขาดที่เกิดจากการผลิตนั้นสามารถขอเคลมได้ ในตอนนี้คุณอยากจะสั่ง Foilpack ผลิตซองฟอยด์ ให้ในจำนวนเท่าใหร่ ภายใต้งบจำนวนเท่าไหร่ ติดต่อเข้ามาปรึกษาพูดคุยได้โดยตรงที่ไลน์แอด @foilpack เลย

ซองฟอยด์แต่ละอย่างมีความน่าสนใจอย่างไร ?

ก่อนจะสั่งผลิตซองฟอยด์คุณภาพดี ราคาถูกกับที่ไหนก็ตามจะต้องทำความเข้าใจก่อนเสมอว่า สินค้าที่ต้องการบรรจุนั้นเป็นอะไร และค่อยหาซองฟอยด์ที่เหมาะสม เนื่องจากซองฟอยด์แต่ละแบบนั้นอาจจะใช้วัสดุในการผลิตที่ต่างกันไป เช่น ซองใส่กาแฟ กับ ซองใส่ขนม ก็อาจจะต้องเลือกที่เหมาะ ไม่ใช่ว่าจะใช้ซองแบบไหนก็ได้ ถ้าสั่งไปโดยไม่วางแผน ไม่ใส่ใจหาข้อมูล จะทำให้สินค้าหมดอายุ เสีย และ ด้อยคุณภาพไปเลย ต่อให้ได้ราคาดีแค่ไหน ซองจะผ่านการผลิตได้มาตรฐานแค่ไหนก็ตาม ถ้าใช้ไม่ถูกประเภทก็ไม่ช่วยอะไร  แถมยังส่งผลเสียให้กับแบรนด์อีกด้วย

หากเลือกใช้บริการสั่งผลิตซองฟอยด์กับโรงงาน Foilpack หมดปัญหาที่กล่าวมาข้างต้นได้เลย เพราะก่อนจะผลิตหรือจำหน่ายซองฟอยด์สำเร็จรูปให้แต่ละแบรนด์ จะมีการให้คำปรึกษาและแนะนำบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสินค้าให้เสมอ ไม่ว่าท่านจะเป็นแบรนด์ใหม่ แบรนด์ดัง ทีมที่ปรึกษาก็พร้อมจะให้คำแนะนำเสมอ เพื่อให้ทุกแบรนด์ได้ใช้ซองฟอยด์ที่เก็บรักษาสินค้าให้คงคุณภาพได้นาน

ซองฟอยล์มีข้อดีในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เป็นข้อเด่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประการเลยทีเดียว และในปัจจุบันหากผู้ประกอบธุรกิจกำลังมองหาโรงงานหรือซัพพลายที่เป็นผู้ผลิตถุงฟอลย์ให้กับกลุ่มธุรกิจที่สร้างขึ้นนะครับ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ราคาไม่แพง ต้นทุนการผลิตถูก สามารถสั่งได้ตรงตามความต้องการ เสมือนโรงงานผลิตถุงฟอยล์มาเอง

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์

 

ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์ซิปล็อคพร้อมพิมพ์  หรือ ซองฟอยล์   ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองฟอยล์ ได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยด์ ซิปล็อค ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 
en พิมพ์ถุงฟอยด์ ได้จำนวน ขั้นต่ำ 3000 ซอง โดยไม่ต้อง จ่าย ค่า เพลท เหมาะสำหรับ ผู็ประกอบการ ที่ออกสินค้าใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *