เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ซองฟอยล์ กับปัจจัยในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผู้ประกอบการ และเป็นที่นิยมในการซื้อและใช้ของผู้บริโภค

26b90a00058c1664765fe5cc9589240d-298x300 ซองฟอยล์ กับปัจจัยในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผู้ประกอบการ และเป็นที่นิยมในการซื้อและใช้ของผู้บริโภค

28148619d2c66e733efe6bb6782da841-245x300 ซองฟอยล์ กับปัจจัยในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผู้ประกอบการ และเป็นที่นิยมในการซื้อและใช้ของผู้บริโภค

5aff43bdd2b6f6a1dc59c5f2bc23a12c-300x295 ซองฟอยล์ กับปัจจัยในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผู้ประกอบการ และเป็นที่นิยมในการซื้อและใช้ของผู้บริโภค

ซองฟอยล์ กับปัจจัยในการตัดสินใจซื้อและใช้ของผู้บริโภค

ซองฟอยล์ เป็นอีกรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจ เพื่อใช้ในการบรรจุสินค้า ซึ่งสามารถใช้กับสินค้าได้หลากหลาย โดยเฉพาะในสินค้ากลุ่มที่เป็นผลิตภัณฑ์อาหาร เนื่องจากมันเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ให้ความรู้สึก ทันสมัย สะอาด และมิดชิดปลอดภัย และยังมีความสะดวกในการพกพา เก็บรักษา ซึ่งเหล่านี้ล้วนแต่เป็นจุดเด่นที่เชื่อได้ว่า เมื่อผู้ประกอบการเลือกใช้ จะส่งผลดีต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจากกลุ่มผู้บริโภค แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะพิจารณาเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ประเภท ซองฟอยล์ ก็ควรลองมาทำความเข้าใจกับปัจจัยที่ส่งผลต่อโอกาสในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคเสียก่อน เพื่อจะได้มีข้อมูลในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์กับสินค้าได้อย่างเหมาะสม ซึ่งในที่นี้เราจะพิจารณาในกลุ่มสินค้าประเภทที่เป็นอาหาร ซึ่ง ซองฟอยล์ มักถูกเลือกใช้บรรจุสินค้าประเภทนี้

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าประเภทอาหาร และการใช้ซองฟอยล์

  1. ปัจจัยด้านรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ ผู้บริโภคจะให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และส่งผลให้เกิดการตัดสินใจเข้ามาชมสินค้าและทดลองซื้อ (จาก บทความ อินโฟจิเนชั่น 2558) ในเรื่องนี้ซองฟอยล์ ถือว่าน่าสนใจมาก เพราะมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้ มีทั้งแบบก้นตั้ง แบบซองฉีก แบบติดซิป
  2. ปัจจัยด้านความปลอดภัยของบรรจุภัณฑ์ เรื่องนี้ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสนใจมาก เนื่องจากเป็นสินค้าประเภทอาหารที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านความปลอดภัยของบรรจุภัณฑ์ที่ต้องไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เรื่องนี้ ซองฟอยล์ ก็มีความโดดเด่น เนื่องจากเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายออกมาปลอมปนในอาหาร และสามารถป้องกันรักษาสภาพของอาหารจากสิ่งแวดล้อมได้เป็นอย่างดี ทั้งในเรื่อง แสงแดด ความร้อน กลิ่น และความชื้น ทำให้เกิดความมั่นใจสูง
  3. ปัจจัยด้านสีสันของบรรจุภัณฑ์ มีผลต่อการตัดสินใจมากเช่นกัน เนื่องจากสีนั้นส่งผลต่ออารมณ์ ซึ่งมีผลวิจัยจริงในการศึกษาแง่จิตวิทยา ทำให้เกิดการรับรู้และยอมรับได้ เรื่องนี้ซองฟอยล์สามารถทำได้ดี เนื่องจากเราสามารถสั่งผลิตซองฟอยล์ ได้ในหลายเฉดสีตามความต้องการและเลือกให้เข้ากับความรู้สึกของกลุ่มผู้บริโภคได้ง่าย
  4. ปัจจัยทางด้านรูปทรงและขนาด เรื่องนี้มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อ และสถานที่ๆ จะซื้อ เนื่องจากขนาดและรูปร่าง มีผลต่อการขนส่งสินค้ากลับไปใช้งานหรือบริโภคยังที่พักอาศัย และยังมีผลต่อความรู้สึกในเรื่องความคุ้มค่า และการจัดเก็บด้วย ซองฟอยล์ ใช้งานได้ดีในเรื่องนี้ เพราะมีขนาดกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา ทำให้ขนย้ายได้สะดวก

ด้วยปัจจัยเหล่านี้ ทำให้สามารถวิเคราะห์ถึงจุดเด่นในการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ตอบสนองต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าหรือไม่ของผู้บริโภคได้ ซึ่งแน่นอนว่าซองฟอยล์ มีความน่าสนใจและตอบโจทย์ได้ดีเป็นอย่างยิ่ง

หากว่าต้องการ สั่งผลิต ซองฟอยด์ พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล สามารถติดต่อเพื่อชมสินค้าตัวอย่างได้ด้วยตนเอง

สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!

Line_add_friend3-300x94 ซองฟอยล์ กับปัจจัยในการตัดสินใจที่ดีที่สุดของผู้ประกอบการ และเป็นที่นิยมในการซื้อและใช้ของผู้บริโภค

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *