เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

หาซื้อ ถุงฟอยล์ ที่ไหนดี… www.foilpack.net   เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเมื่อคุณสนใจสั่งผลิต ถุงฟอยล์ พร้อมพิมพ์

cd823cc0adc15d94ad4ef18ac86a5161-300x225 หาซื้อ ถุงฟอยล์ ที่ไหนดี... www.foilpack.net   เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเมื่อคุณสนใจสั่งผลิต ถุงฟอยล์ พร้อมพิมพ์

41056cd88d9626efa07a8aec4fc9c1ba-300x219 หาซื้อ ถุงฟอยล์ ที่ไหนดี... www.foilpack.net   เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเมื่อคุณสนใจสั่งผลิต ถุงฟอยล์ พร้อมพิมพ์

IMG_9791-copy-300x225 หาซื้อ ถุงฟอยล์ ที่ไหนดี... www.foilpack.net   เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเมื่อคุณสนใจสั่งผลิต ถุงฟอยล์ พร้อมพิมพ์

หาซื้อ ถุงฟอยล์ กรุงเทพ ที่ไหนดี

บรรจุภัณฑ์ประเภท ถุงฟอยล์ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจมากที่สุดแบบหนึ่ง เนื่องจากมันมีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งตัวผู้ประกอบการเองและต่อผู้บริโภคที่ซื้อสินค้า เช่น มีความสามารถในการเก็บรักษาสภาพสินค้าที่บรรจุอยู่ภายในให้คงอยู่ได้ทั้งในด้าน สี กลิ่น รสชาติ และ ยังมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ขนส่งง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ในการเก็บ อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้สะดวก รวมไปถึงเรื่องความสวยงามที่ เราสามารถพิมพ์ข้อความลวดลายต่างๆ ลงไปได้ตามต้องการ  และยังเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัยน่าใช้งาน ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคให้ตัดสินใจซื้อได้ง่าย ดังนั้นมันจึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่น่าใช้ แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่ไม่อาจละเลยได้ก็คือ เราจะต้องเลือกซื้อจากผู้จำหน่ายที่วางใจได้เท่านั้นเพื่อให้ได้บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพสมบูรณ์ ในกรณีเป็นผู้ประกอบการใน กรุงเทพ แต่ไม่แน่ใจว่าจะ หากซื้อถุงฟอยล์ กรุงเทพ ที่ไหน  ลองเข้าไปชม เว็บไซน์ ของเราที่ www.foilpack.net หรือติดต่อ ไลน์ ที ไลน์ id: @foilpack แล้วคุณจะได้รับสิ่งที่มากกว่า

เหตุผลที่ www.foilpack.net   เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเมื่อคุณหาซื้อ ถุงฟอยล์ กรุงเทพ ก็เนื่องมาจาก

  1. www.foilpack.net  มีบรรจุภัณฑ์ประเภทถุงฟอยล์ที่มีคุณภาพสูง มีโรงงานผลิตในต่างประเทศที่เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐาน บรรจุภัณฑ์เป็นเกรดสินค้านำเข้า มีความแตกต่างจากถุงฟอยด์ทั่วไปในเรื่องวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่เลือกใช้วัสดุที่ดีกว่า
  2. สามารถสั่งผลิตได้ในปริมาณน้อยได้ ซึ่งโดยทั่วไป ขั้นต่ำของการสั่งพิมพ์บรรจุภัณฑ์ฟอยล์จะอยุ่ประมาณ ห้าหมื่น ถึง หนึ่งแสน ซอง ขึ้นไปทั้งนั้น แต่ที่  www.foilpack.net  สามารถสั่งผลิตได้ หนึ่งหมื่น ซอง ขึ้นไปเท่านั้น ทำให้ได้ตามจำนวนที่ต้องการอย่างแท้จริงไม่ต้องแบกรับภาระต้นทุนด้านบรรจุภัณฑ์มากเกินไป
  3. เลือกรูปแบบได้หลากหลาย เนื่องจากเรามีโรงงานผลิตมาตรฐานในต่างประเทศและมีลูกค้าอยู่ทั่วทุกมุมโลก เราจึงมีรูปแบบของบรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ให้เลือกมากมาย และมีสินค้านำสมัยล้ำเทรนด์ใหม่มาแนะนำอยู่เสมอ
  4. สามารถสั่งพิมพ์ได้ในราคาถูกพิเศษ ปกติราคาในการพิมพ์ต่อสีในการพิมพ์ถุงฟอยด์จะอยู่ที่ประมาณ  6,000 ถึง 8,000 บาท/สี ในการทำบล็อค แต่เราสามารถให้ราคาที่ต่ำกว่าได้ ซึ่งราคาเริ่มต้นอาจจะอยู่ที่เพียง 4,000 บาท/สี เท่านั้น
  5. สามารถชมสินค้าตัวอย่างได้ด้วยตัวเอง เนื่องจากเรามีโชว์รูมในกรุงเทพ ท่านสามารถเข้ามาเลือกชมและสัมผัสกับถุงฟอยด์ได้ก่อนที่จะตัดสินใจ การได้เห็นสินค้าจริงก่อนสั่งเป็นเรื่องที่ดีเนื่องจากจะได้มั่นใจได้ว่า มันเหมาะสมกับสินค้าของคุณหรือไม่ และสินค้าของเราแตกต่างจากสินค้าทั่วไปอย่างไร

หากว่าต้องการ หาซื้อ ถุงฟอยด์ กรุงเทพ สามารถติดต่อเพื่อชมสินค้าตัวอย่างได้ด้วยตนเอง  

สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!

Line_add_friend3-300x94 หาซื้อ ถุงฟอยล์ ที่ไหนดี... www.foilpack.net   เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเมื่อคุณสนใจสั่งผลิต ถุงฟอยล์ พร้อมพิมพ์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *