เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

บรรจุภัณฑ์ซองซาเช่ sachet และซองซาเซ่ ฝาจุกเกียว กับการเลือกใช้

16f34438aa35fc9dee6627e64726a1a6-1 บรรจุภัณฑ์ซองซาเช่ sachet และซองซาเซ่ ฝาจุกเกียว กับการเลือกใช้

บรรจุภัณฑ์ซองซาเช่ sachet และซองซาเซ่ ฝาจุกเกียว กับการเลือกใช้

ผลิตภัณฑ์สินค้าในปัจจุบันนั้นก็มีหลายประเภท ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็ใช่บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันไป เพื่อดึงดูดลูกค้าและก็ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ไม่หกเลอะเทอะและก็สะดวกต่อการพกพาด้วย และทำให้สามารถทดลองใช้หรือรับประทานได้ง่ายมากขึ้น เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึงวิธีการเลือกใช้ซองครีมและซองซาเช่กัน

การเลือกใช้ซองครีมและซองซาเช่ก็ต้องดูว่า เราจะนำไปใส่ผลิตภัณฑ์อะไร เน้นแบบไหน ถ้าเน้นมีความสวยงาม แพจเกจสวยก็ต้องมีการทำออกแบบด้วย ซึ่งอาจจะทำให้บรรจุภัณฑ์ซองครีมหรือซองซาเช่มีราคาที่สูงขึ้น แต่คนส่วนใหญ่ก็ชอบที่แพจเกจดูดีกันนี่แหละ นอกจากนี้ก็ต้องดูบริษัทที่ผลิตด้วยว่ามีคุณภาพมาตรฐานแค่ไหนด้วยเพื่อให้ได้ซองครีมและซองซาเช่ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ก่อนที่เราจะซื้อเราก็เลือกซองครีมหรือซองซาเช่ที่มีคุณภาพ ไม่มีการรั่วซึมของสินค้าข้างใน  เพราะถ้ามีการรั่วซึมแสดงว่าซองครีมหรือซองซาเช่นั้นไม่มีคุณภาพ

เพราะฉะนั้นการเลือกใช้ซองครีมและซองซาเช่จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะว่า สื่อถึงการทำบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพและยังช่วยรักษาผลิตภัณฑ์ภายในซองให้สามารถใช้ได้จริงและมีประสิทธิภาพด้วย  ทำให้เราได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีในราคาไม่แพงในซองครีมหรือซองซาเช่คุณภาพสูงอีกด้วย และที่สำคัญยังช่วยป้องกันการรั่วไหลของครีมหรือผลิตภัณฑ์ภายในที่เกิดจากการขนส่งด้วย เพราะว่ามีลักษณะแบนๆ หรือชนิดแบนพร้อม ฝาจจุกเกียวและมักจะมีการทำฝาปิดและนำใส่กล่องอีกทีหนึ่งด้วย

 

 การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ซองฟอยด์สำหรับเครื่องสำอางแบบซองซาเช่ ตลาดนี้กำลังได้รับความนิยม จากผูลิตรายใหญ่ mass products และกำลังโตวันโตคืน!! โดยฉะเพราะซองฟอยด์ ฝาจุกเกียว  การทำเครื่องสำอางในรูปแบบซองขนาด 5-10 กรัมเพื่อให้ใช้ได้ 1-2 ครั้งนี้เป็นกลยุทธ์อย่างหนึ่งในการตลาดค่ะ เค้าเรียกว่ากลยุทธ์ Sizing เป็นการลดขนาดเพื่อที่จะลดต้นทุน ขอเชิญเข้ามาชมซองตัวอย่างซองเครื่องสำอางแบบ ซองซาเช่ และ ซองซาเซ่ฝาจุกเกียว ซึ่งมีมีให้เลือก ตามที่ท่านต้องการ พร้อมกับเรามีบริการออกแบบให้ด้วยค่ะ

เชิญเข้ามาชมซองตัวอย่าง และสั่งผลิตเครื่องสำอางแบบ ซองซาเช่ และ ซองซาเซ่ชนิดฝาจุกเกียว ซึ่งมีมีให้เหลือก หลากชนิดที่ โชว์รูม Foilpack ของเรา ท่านจะไม่ผิดหวังเรื่องคุณภาพ อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ซองฟอยด์ ซาเช่ชนิดฝาจุกเกียว
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!
Line_add_friend3-300x94 บรรจุภัณฑ์ซองซาเช่ sachet และซองซาเซ่ ฝาจุกเกียว กับการเลือกใช้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *