เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ข้อดีของซองฟอยด์แบบฝาจุกเกียว

9cbf4baad0554ea4e737a180c7d36d59 ข้อดีของซองฟอยด์แบบฝาจุกเกียว

ข้อดีของซองฟอยด์แบบฝาจุกเกียว

บรรจุภัณฑ์ชนิดซองฟอยด์ในปัจจุบันนั้นมีความสำคัญกับธุรกิจต่างๆ อย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร สินค้าเพื่อความงาม ไปจนถึงเครื่องสำอางค์ ด้วยคุณสมบัติต่างๆ ที่มีความเหมาะสมในการนำมาผลิตเป็นแพ๊คเกจจิ้งของสินค้า เราจึงสามารถเห็นร้านค้าหรือเจ้าของแบรนด์หันมาให้ความสำคัญกับการใช้งานแพ๊คเกจจิ้งชนิดฟอยด์มากขึ้นโดยเฉพาะแบบมีฝาจุกเกียว และบทความของเราวันนี้ก็ได้นำข้อดีของซองชนิดฝาจุกเกียวมาฝากกันค่ะ

  1. ซองฟอยด์นั้นผลิตขึ้นจากอะลูมิเนียมฟอยด์ ทำให้มีลักษณะมันวาวและสีสันสวยงาม และยังสามารถพิมพ์ตราโลโก้แบรนด์หรือรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ ลงบนเนื้อฟอยด์ได้อีกด้วย
  2. ซองฟอยด์มีคุณสมบัติทึบแสง ซึ่งคุณสมบัติข้อนี้จำเป็นสำหรับแพ๊คเกจในการบรรจุอาหารบางชนิดหรือเครื่องสำอางค์ที่ต้องหลีกเลี่ยงแสงแดดอย่างมาก
  3. เมื่อนำไปแปรรูป ซองฟอยด์สามารถกันน้พและฝุ่นละอองต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงกันความชื้นภายในอาการได้อีกด้วย จึงไม่ทำให้ผลิตภัณฑ์ภายในซองเปลี่ยนสภาพและปราศจากเชื้อโรค
  4. ซองฟอยด์แบบมีฝาจุกเกียวช่วยเพิ่มความปลอดภัยและความสะอาดภายในถุงได้ และการมีฝาแบบจุกเกียวยังช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ทำให้เปิดหรือปิดซองได้ง่ายโดยใช้จุกเกียว และบริเวณปากถุงที่เป็นจุกเกียวยังช่วยในการป้องกันฝุ่นละอองและเชื้อโรคจากการสัมผัสกับอากาศภายนอกไก้เป็นอย่างดี

และนี่ก็คือข้อดีที่มีอยู่หลากหลายของซองฟอยด์แบบมีฝาจุกเกียว นอกจากจะสะดวกและสะอาดแล้ว ยังมีคุณภาพสูงเหมาะสำหรับเป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าแบรนด์ต่างๆ รวมถึงเคมีภัณฑ์ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

 

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ ฝาจุกเกียว ให้เหมาะกับขนาดและประเภทของสินค้า นอกจากจะสวยงามดูดีแล้ว ยังช่วยสามารถลดต้นทุนสินค้าได้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

สามารถติดต่อเข้ามาชมบรรจุภัณฑ์ที่โชว์รูมของทาง Foilpack ได้เลยนะคะ

สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ซองฟอยด์ ฝาจุกเกียว
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!
Line_add_friend3-300x94 ข้อดีของซองฟอยด์แบบฝาจุกเกียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *