เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงคร๊าฟท์ เทรนด์ฮิตแพคเกจยุคใหม่

48378136_2154051411525061_9038015430341427200_n ถุงคร๊าฟท์ เทรนด์ฮิตแพคเกจยุคใหม่

ถุงคร๊าฟท์ เทรนด์ฮิตแพคเกจยุคใหม่

          ถ้าพูดถึงเรื่องบรรจุภัณฑ์ของสินค้าต่างๆ ที่เรานำมาใช้งานกันทุกวันนี้นะครับ มีหลากหลายรูปแบบทั้งที่เป็นพลาสติก โฟม รวมถึงกระดาษ ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเรากำลังให้ความสนใจในเรื่องของการใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษเป็นอย่างมาก เพราะว่าเป็นวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ง่ายในธรรมชาติ ไม่ใช้ระยะเวลายาวนานเช่นเดียวกับบรรจุภัณฑ์เนื้อพลาสติก หรือโฟม แต่เจ้ากระดาษนั้น เป็นสิ่งที่ผลิตมาจากไม้ จึงทำให้เมื่อเราเลิกใช้งานและทิ้งไว้ ก็สามารถย่อยสลายไปในธรรมชาติได้

          ถุงคร๊าฟท์ บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตมาจากกระดาษคร๊าฟท์ ซึ่งเป็นกระดาษที่มีความแข็งแรง มีความเหนียวและทนทาน สามารถนำมาใช้ผลิตเป็นที่สำหรับใส่สิ่งต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย ถามว่าทำไมซองคร๊าฟท์ถึงมีความเหนียว และกระดาษชนิดนี้ผลิตมาจากอะไร กระดาคร๊าฟท์ที่ใช้ผลิตซองคร๊าฟท์เป็นกระดาษที่ผลิตจากเยื่อเคมี โดยใช้เทคโนโลยีการแปลงสภาพจากเนื้อไม้ให้กลายเป็นเยื่อกระดาษไม้ โดยใช้สารเคมีและความร้อนในการแยกเยื่อจึงทำให้ความแข็งแรงของกระดาษชนิดนี้ มีมากว่าปกติ จนสามารถนำมาผลิตเป็นซองบรรจุภัณฑ์ที่เรียกว่าซองคร๊าฟท์ หรือถุงคร๊าฟท์ได้นั่นเอง

          ถุงคร๊าฟท์ เป็นถุงที่เรามักจะเห็นมีการนำมาใช้บรรจุอาหารทอดแห้งๆ บางอย่าง เช่น กล้วยทอด เนื่องจากคุณสมบัติเรื่องของความเหนียวและแข็งแรงกว่ากระดาษธรรมดาษแล้วนั้น ถุงคร๊าฟท์ยังสามารถป้องกันแรงอัด ต้านทานการเปื้อนคราบน้ำมัน กระดาษมีผิวเรียบสม่ำเสมอสามารถทำการพิมพ์ลวดลาย สื่อต่างๆ ได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน จึงทำให้มีความเหมาะสมที่จะสามารถนำมาทำเป็นบรรจุภัณฑ์หีบห่อต่างๆ ได้เป็นอย่างดี รวมถึงว่า เนื่องจากที่ซองคร๊าฟท์เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากธรรมชาติ จึงทำให้สามารถย่อยสลายได้ง่าย ดังที่กล่าวไปแล้วนั้น ไม่สร้างปัญหาสิ่งแวดล้อม ซองคร๊าฟท์จึงเป็นคำตอบในการเลือกใช้งานสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งถือเป็นการตอบรับกระแสการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืน

          การใช้งานซองกระดาษ สมัยก่อนเป็นที่แพร่หลายอย่างมาก แต่เมื่อปัจจุบันที่ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีต่างๆ พัฒนามามาก จนทำให้มีบรรจุภัณฑ์แบบอื่นเข้ามาแทนที่แล้ว การใช้งานซองกระดาษก็อาจจะได้รับความนิยมน้อยลงไปบ้าง แต่เมื่อซองคร๊าฟท์กลับมา จึงทำให้การใช้งานซองกระดาษมีความน่าสนใจอีกครั้ง โดยเฉพาะการพัฒนาเรื่องความสวยงามให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น มีความน่ารัก เป็นจุดสนใจ สังเกตได้จากลักษณะการใช้งานของคนทั่วไปทุกวันนี้ คือจะถูกนำไปใช้งานกับสินค้าที่เจาะกลุ่มวัยรุ่นกันเสียมาก ก็สร้างความเก๋ไก๋ได้ไม่น้อยเลยนะครับ

ซองคร๊าฟท์ หรือถุงคร๊าฟท์ มีข้อดีในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เป็นข้อเด่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประการเลยทีเดียว และในปัจจุบันหากผู้ประกอบธุรกิจกำลังมองหาโรงงานหรือซัพพลายที่เป็นผู้ผลิตซองคร๊าฟท์ หรือถุงคร๊าฟท์ และ  ถุงฟอลย์ให้กับกลุ่มธุรกิจที่สร้างขึ้นนะคะ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ราคาไม่แพง ต้นทุนการผลิตถูก สามารถสั่งได้ตรงตามความต้องการ เสมือนโรงงานผลิตซองคร๊าฟท์ หรือถุงคร๊าฟท์มาเอง

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองคร๊าฟท์ หรือถุงคร๊าฟท์ และถุงฟอยล์ ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซองคร๊าฟท์ หรือถุงคร๊าฟท์ และ ถุงฟอยล์

 

ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์ซิปล็อคพร้อมพิมพ์  หรือ ซองฟอยล์   ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองฟอยล์ ได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม บรรจุภัณฑ์ ซองคร๊าฟท์ หรือถุงคร๊าฟท์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองคร๊าฟท์ หรือ ถุงคร๊าฟท์ ซองฟอยด์ ซิปล็อค ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 
en ถุงคร๊าฟท์ เทรนด์ฮิตแพคเกจยุคใหม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *