เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงฟอยล์ฝาจุกเป็นหนึ่งด้านการพัฒนาบรรจุภัณฑ์

c8a14d9f94e1b4c1d79dc37baaaa7f6d ถุงฟอยล์ฝาจุกเป็นหนึ่งด้านการพัฒนาบรรจุภัณฑ์

Cream ถุงฟอยล์ฝาจุกเป็นหนึ่งด้านการพัฒนาบรรจุภัณฑ์

ถุงฟอยล์ฝาจุกเป็นหนึ่งด้านการพัฒนาบรรจุภัณฑ์

การผลิตบรรจุภัณฑ์ในเวลานี้ถือว่ามีศักยภาพและมาตรฐานการผลิตอยู่ในระดับที่ดีมาก เพราะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น จึงทำให้มีบรรจุภัณฑ์เกิดขึ้นหลากหลาย และมีความรวดเร็วในการผลิต ด้วยระบบการผลิตที่ทันสมัย ทำให้บรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการผลิตนั้นมีคุณภาพ ทั้งบรรจุภัณฑ์กระดาษ รวมถึงพลาสติก ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ประเภทฟอยล์ ซึ่งบรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากฟอยล์นั้นมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ถุงฟอยล์ซิปล็อก ก้นตั้งได้ถุงฟอยล์ใส ถุงฟอยล์ทึบ และที่จะลืมเสียไม่ได้เลยเพราะมาแรงแซงทางโค้ง ก็คือ ซองจุก ซองฝาจุก ที่จะทำให้คุณทานอาหารได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อให้ผู้บริโภคได้นำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างทันท่วงที เพราะเมื่อส่งของได้ตามกำหนดก็จะทำให้เกิดความน่าเชื่อถือทั้งยังมีการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์นั้นๆ ตามมาอีกด้วย

ซองจุก ซองฝาจุก ช่วยทำให้การบรรจุอาหาร เช่น อาหารที่ผ่านกรรมวิธีถนอมอาหาร รวมถึงอาหารแห้ง และอาหารที่เป็นของเหลว เช่น น้ำผลไม้รสชาติต่างๆ เป็นต้น ทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งผู้บริโภคเองก็สามารถรับประทานได้สะดวก ทำให้ซองฟอยล์กลายเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างไร้คู่แข่ง ด้วยการออกแบบที่ถ่ายทอดออกมาจากความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบที่ผลิตถุงฟอยล์ที่ใส่ใจในรายละเอียดของการผลิตบรรจุภัณฑ์ โดยดึงจุดเด่นของบรรจุภัณฑ์แต่ละชนิดออกมา และตีโจทย์ได้อย่างครอบคลุม จึงทำให้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาได้รับเสียงตอบรับที่ดีด้วยเช่นกัน
นอกจากนี้การนำอาหารหรือผลิตภัณฑ์ต่างๆ บรรจุลงใน ซองจุก หรือ ซองฝาจุก นั้น ทำให้ทานง่าย ประกอบกับสะดวกสบายเวลาเก็บไว้ทานในครั้งต่อไป จะเลือกเก็บในตู้เย็นหรือตู้สำหรับเก็บอาหารก็เลือกได้ตามใจชอบเลย เพราะช่วยประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บด้วยรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบได้อย่างลงตัว และยังทนต่อสภาพอากาศทุกฤดูได้อย่างดี แถมยังพกพาง่าย น้ำหนักเบา จึงทำให้ผู้บริโภคนิยมใช้กันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

บรรจุภัณฑ์นั้นมีให้ผู้ประกอบการเลือกสรรอย่างมามาย ท่านจึงควรศึกษาถึงการบรรจุว่าจะใช้บรรจุภัณฑ์แบบใดในการผลิตและบรรจุ เพื่อเป็นการป้องกันผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในสภาพที่พร้อมทำการขนส่งและจำหน่าย ซึ่งทางผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์หรือแพคเกจจิ้งนั้นเอาใจใส่ลูกค้าที่ทำการสั่งบรรจุภัณฑ์และยินดีให้บริการทุกเมื่อ เพื่อให้คุณไก้รับบรรจุภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะกับการใช้งาน ด้วยคุณภาพและราคาเป็นกันเอง ซึ่งบรรจุภัณฑ์ที่รับผลิตมีทั้ง กระดาษ ฟอยล์แบบ ซองจุก หรือ ซองฝาจุก และยังมีแบบอื่นอีกมากที่รอให้คุณเลือกสรรเพื่อนำไปใช้งานตามความต้องการ

จะเห็นได้ว่าหน้าที่ของบรรจุภัณฑ์นั้นมีหลายหลายและเป็นส่วนช่วยให้เราสามารถขายสินค้าได้ทั้งนั้น เราจึงควรเอาใจใส่ต่อการเลือกใช้บริการผลิตบรรจุภัณฑ์ โดยโรงงานของเราเป็นโรงงานหนึ่งที่มีความพร้อมในการผลิตบรรจุภัณฑ์ โดยเพาะอย่างยิ่งบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก  ซึ่งเป็นที่ต้องในท้องตลาดเป็นอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมและทีมงานที่โรงงานเรามี ทางเราเชื่อว่าหากท่านเลือกใช้บริการโรงงานของเราแล้ว ท่านจะไม่ได้รับความผิดหวังอย่างแน่นอน

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุกมีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์หัวจุก พร้อมพิมพ์ หรือ ซองฟอยล์ ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ถุงฟอยล์หัวจุก ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *