เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ทำความรู้จัก ซองอาหารเสริมคุณภาพพรีเมี่ยมเกรด : PET/AL#8/ LLDPE : นั้นจะมีสีที่ทึบกว่าซองธรรมดา เพราะ มีการเครือบ 3 ชั้น

Line_add_friend3-300x94 ทำความรู้จัก ซองอาหารเสริมคุณภาพพรีเมี่ยมเกรด : PET/AL#8/ LLDPE : นั้นจะมีสีที่ทึบกว่าซองธรรมดา เพราะ มีการเครือบ 3 ชั้น

MarcFisa-03-248x300 ทำความรู้จัก ซองอาหารเสริมคุณภาพพรีเมี่ยมเกรด : PET/AL#8/ LLDPE : นั้นจะมีสีที่ทึบกว่าซองธรรมดา เพราะ มีการเครือบ 3 ชั้น

MarcFisa-02-300x239 ทำความรู้จัก ซองอาหารเสริมคุณภาพพรีเมี่ยมเกรด : PET/AL#8/ LLDPE : นั้นจะมีสีที่ทึบกว่าซองธรรมดา เพราะ มีการเครือบ 3 ชั้น

ทำความรู้จัก ซองอาหารเสริมคุณภาพพรีเมี่ยมเกรด

            อาหารเสริมจัดเป็นผลิตภัณฑ์ที่กำลังได้รับความนิยมและมาแรงมาในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมเพื่อสุขภาพร่างกาย ทั้งวิตามิน คอลลาเจน กลูต้า และวิตามินเพื่อสุขภาพผิว วิตามินบำรุงต่างๆ ซึ่งหลายท่านอาจจะเคยสังเกตเห็นว่า ซองอาหารเสริม นั้นจะแตกต่างกับซองสินค้าทั่วไป และมีความแข็งแรงทนทานกว่า ที่สำคัญเลยอาหารเสริมมักจะมีประสิทธิภาพสูงมากหากบรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมนั้นเอง แต่หลายท่านไม่รู้ว่าทำไมอาหารเสริมจึงต้องบรรจุอยู่ใน ซองที่พิเศษกว่าซองปกติทั่วไปเราเลยจะมาเฉลยกันให้หายข้องใจ

อาหารเสริมนั้นถือว่าเป็นสารอาหารชนิดพิเศษที่หาได้ตามธรรมชาติแต่กว่าจะได้มานั้นต้องผ่านกระบวนการพิเศษเฉพาะเพื่อให้ออกมาในรูปแบบที่รับประทานง่ายและมีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะแบบนั้นสารที่สกัดออกมาได้นั้นเลยมีความพิเศษกว่าของทั่วไปคือต้องบรรจุและเก็บรักษาอย่างถูกต้องเพื่อให้ประสิทธิภาพของอาหารเสริมเหล่านี้ยังมีคุณภาพอยู่ ซึ่ง ซองอาหารเสริม นั้นผ่านการผลิตที่มีมาตราฐานสูงทำให้สามารถรักษาคุณสมบัติของอาหารเสริมเหล่านี้ได้ดีกว่าซองปกตินั้นเอง

ซองอาหารเสริม  PET/AL #8/ LLDPE นั้นจะมีสีที่ทึบกว่าซองธรรมดา เพราะ มีการเครือบ 3 ชั้น ชั้นนอก เป็น PET ชั้น2 มีอลูมิเนียมฟอยด์ เครือบอยู่ชั้นกลาง เป็นอลู # 8 ( ซึ่งหนากว่า ปรกติ แค่ #7 เท่านั้น)  และชั้นในในสุดจะเป็นเนื้อ LLDP ชนิด food grade และสามารถทนอุณหภูมิความร้อนสูงและเย็นได้ดี มีความทนทานสูงมาก มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้อาหารเสริมที่อยู่ด้านในไม่ด้อยประสิทธิภาพลงนั้นเอง จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบางครั้งอาหารเสริมชนิดเดียวกันที่บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์ที่ต่างกัน ประสิทธิภาพของอาหารเสริมจึงแตกต่างกันไปด้วย ผู้ประกอบการท่านใดที่กำลังมองหาลู่ทางทำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพก็อย่าลืมเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมกันด้วยนะคะ สุดท้ายนี้หากมีคำถามหรือขอสงสัยก็สามารถสอบถามเพิ่มเติมกันได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *