เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงฟอยด์ กับแนวโน้มการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

10385421_1509916592573756_3469425867160254417_n-250x300 ถุงฟอยด์ กับแนวโน้มการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค4c6722e3dc54a2b8d0349236fb683b95-300x300 ถุงฟอยด์ กับแนวโน้มการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

ถุงฟอยด์ กับแนวโน้มการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

ถุงฟอยด์ ถือเป็นบรรจุภัณฑ์อีกชนิดหนึ่งที่มีความน่าสนใจนำมาใช้เพื่อบรรจุสินค้าเพื่อส่งออกวางจำหน่าย เรื่องนี้เชื่อว่าผู้ประกอบการส่วนมารับทราบกันดีอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อให้เห็นมุมมองในฝั่งของผู้บริโภคให้มากขึ้น เราก็ควรมาพิจารณาแนวโน้มสิ่งที่เกิดขึ้นในปัจจุบันเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกใช้บรรจุภัณฑ์และพัฒนารูปแบบของบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าของเราให้มีความเหมาะสมในการส่งมอบสินค้าออกสู่ตลาด

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค

มีการวิจัยว่าสิ่งที่เป็นองค์ประกอบสำคัญ หรือ ปัจจัยหลักในการที่ผู้บริโภคปัจจุบันจะตัดสินใจซื้อสินค้านั้นมีอยู่ด้วยกัน 4 เรื่องคือ

  1. ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์  
  2. ปัจจัยด้านราคา
  3. ปัจจัยด้านช่องทางจำหน่าย
  4. ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด

ความเกี่ยวข้องของ บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์กับปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ

ในเรื่องปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ถือว่ามีส่วนในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เหตุเพราะ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีภาพลักษณ์ในเรื่องความทันสมัย สะอาด และที่สำคัญ ลดปริมาณของขยะลงได้เป็นอย่างมากหลังจากการใช้เสร็จแล้ว ซึ่งเรื่องสุดท้ายนี้ เป็นแนวโน้มที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่องความรู้สึกใส่ใจในสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภค ซึ่งมันมีผลเกิดขึ้นแล้วกับสินค้าหลายๆ อย่าง เช่น ขวดน้ำพลาสติก ซึ่งขวดที่สามารถลดปริมาตรโดยการถูกบิดให้เล็กลงได้ มีการตอบรับจากผู้บริโภคสูง (อ้างจาก วารสารการวิจัยทางธุรกิจ และการบริหาร ปีที่ 2 ฉบับที่ 1 มกราคม – มิถุนายน 2557)

ในเรื่องปัจจัยด้านราคา ถุงฟอยด์ อาจจะดูมีราคาสูงกว่าบรรจุภัณฑ์บางประเภทอยู่บ้าง แต่พบว่า การตัดสินใจด้านราคาไม่ได้หมายถึงยิ่งถูกยิ่งขายได้ เนื่องจากผู้บริโภคมีหลายกลุ่มและเลือกซื้อตามกำลังซื้อของตนเอง สิ่งที่ผู้บริโภคสนใจ คือความคุ้มค่าต่อราคา มากกว่าเรื่องราคาที่ถูกที่สุดเพียงอย่างเดียว ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นในเรื่องการเก็บรักษาคุณภาพสินค้า และความสะดวกในการใช้งานทำให้ถุงฟอยด์มีจุดเด่นในเรื่องนี้เช่นกัน

ในด้านช่องทางการจำหน่าย อาจจะดูเหมือนว่าเป็นเรื่องของระบบจัดจัดจำหน่ายสินค้า แต่ในความเป็นจริง ถุงฟอยด์มีจุดเด่นในเรื่องความสะดวกในการขนส่ง เนื่องจากมีน้ำหนักเบา มีขนาดที่กะทัดรัด มีความทนทานขนส่งไปยังที่ไหนก็ได้ เรื่องนี้จึงทำให้มันสอดคล้องกับการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายได้ดีเป็นอย่างยิ่ง

ในด้านปัจจัยการส่งเสริมการตลาด นอกเหนือจากการโฆษณาผ่านสื่อและการทำโปรโมชั่นต่างๆ รูปลักษณ์ที่โดดเด่นของสินค้าก็อยู่ในปัจจัยด้านนี้ ถุงฟอยด์ สามารถพิมพ์ข้อความและเลือกสีได้ตามที่เราต้องการ มันจึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

นี่เป็นสิ่งที่มีความเกี่ยวข้องกันของบรรจุภัณฑ์ประเภทถุงฟอยด์ กับปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ ซึ่งผู้ประกอบการควรลองนำไปพิจารณา และหากสนใจอยากชมสินค้า สามารถเข้ามาชมได้ที่โชว์รูมของเรา เพื่อพิจารณาเมื่อได้เห็นของจริง ว่ามันเป็นบรรจุภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจเลือกซื้อของผู้บริโภคให้ได้จริงหรือไม่

หากต้องการได้ ถุงฟอยด์ ที่มีคุณภาพ  สามารถติดต่อเราเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถเดินทางมาชมสินค้าตัวอย่างได้ที่โชว์รูมของเรา เรามีสินค้าคุณภาพที่ผลิตจากโรงงานในต่างประเทศเอาไว้รองรับ และยังมีบริการพิมพ์ลวดลายและข้อความที่สวยงามให้กับบรรจุภัณฑ์ของท่านด้วย

สนใจสั่งผลิต ถุงฟอยด์ พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 091 509-5641 หรือโทร 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!

Line_add_friend3-300x94 ถุงฟอยด์ กับแนวโน้มการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *