เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ประโยชน์ถุงฟอยด์ วาล์วเมล็ดกาแฟ และ ถุงฟอยด์ซิปล้อค วาล์วเมล็ดกาแฟ

e670c2a099778e1652a3600e1a0f3676 ประโยชน์ถุงฟอยด์ วาล์วเมล็ดกาแฟ และ ถุงฟอยด์ซิปล้อค วาล์วเมล็ดกาแฟบรรจุภัณฑ์นวัตกรรม ไม่แค่ปรับโฉมภายนอก แต่ยังส่งผลถึงสินค้าภายใน

การปรับเปลี่ยนรูปโฉมของบรรจุภัณฑ์ เป็นหนึ่งในเทคนิคทางการตลาดที่สามารถช่วยปรับเสริมภาพลักษณ์ของสินค้าได้ง่าย แต่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากบรรจุภัณฑ์เป็นสิ่งแรกที่กลุ่มผู้บริโภคจะได้พบเห็นและสามารถสัมผัสได้ก่อนที่จะได้ทดลองประสิทธิภาพจากสินค้าที่บรรจุอยู่ภายใน และยิ่งสภาพที่ตลาดมีการแข่งขันกันสูงในสินค้าที่มีรูปแบบเดียวกันอย่างปัจจุบันนี้ การใช้บรรจุภัณฑ์ที่แตกต่าง แหวกแนวมากๆ หรือเป็นสิ่งที่เจ้าอื่นไม่มีมาก่อน เป็น บรรจุภัณฑ์นวัตกรรม ก็จะยิ่งสามารถสร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับสินค้าของเราได้ แม้จะแลกมาด้วยราคาที่สูงกว่าสักหน่อย แต่มันได้ผลในเชิงการเจาะตลาด ดึงดูดลูกค้า และยังสามารถปรับตำแหน่งทางการตลาดของสินค้าของเราให้ขยับสูงขึ้นได้อีกด้วย จึงนับเป็นวิธีที่น่าสนใจ แต่อย่างไรก็ตาม… มีผู้ประกอบการบางท่านมองว่า เรื่องของการใช้ บรรจุภัณฑ์แบบที่เป็นนวัตกรรม มีจุดด้อยในเรื่องของราคา และสินค้าก็ยังคงเหมือนเดิม ดังนั้นบางรายจึงชะลอการตัดสินใจในเรื่องบรรจุภัณฑ์นวัตกรรมออกไปก่อน เพื่อรอพัฒนาสินค้าตัวใหม่แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะนำมาใช้ดีหรือไม่… ซึ่งเรื่องนี้ในแง่ข้อเท็จจริงแล้ว ไม่ตรงนัก เพราะการเปลี่ยนจากบรรจุภัณฑ์แบบเก่ามาเป็น บรรจุภัณฑ์นวัตกรรม มันสามารถสร้างความแตกต่างให้กับตัวสินค้าของเราได้ทันที

เหตุผลที่สามารถกล่าวได้เช่นนั้นก็เนื่องมาจาก บรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม ย่อมมีการปรับเปลี่ยนเพื่อลดทอนจุดด้อยและเสริมจุดเด่น เพื่อการใช้งานมาพร้อมกัน ดังนั้นการเปลี่ยนมาใช้ บรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่เป็น นวัตกรรมจึงไม่ใช่แค่เรื่องของการเปลี่ยนกล่อง เปลี่ยนซอง หรือ เปลี่ยนขวดจากแบบเก่าเป็นขวดใหม่ (อย่างที่คนสมัยก่อนชอบประชัดว่า “เหล้าเก่าในขวดใหม่” อันหมายถึงเปลี่ยนแค่หน้าตา แต่จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง) แต่มันเป็นการนำเอาสินค้าไปบรรจุลงในสิ่งใหม่ที่ให้ผลดีขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนซองบรรจุเมล็ดกาแฟ จากถุงกระดาษ หรือ ถุงพลาสติกแบบเก่า มาเป็น ถุงฟอยด์นวัตกรรม ที่เป็นแบบ วาล์วทางเดียว  การเปลี่ยนนี้ไม่ใช่แค่การเปลี่ยนซองหรือถุงใส่เท่านั้น แต่มันยังมีผลในเรื่องประสิทธิภาพในการเก็บรักษาสภาพของเมล็ดกาแฟ ให้ดีกว่าเดิมอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นความทึบแสง การระบายก๊าซที่เกิดจากเมล็ดกาแฟคั่วออกไป และป้องกันไม่ให้ออกซิเจนจากภายนอกเข้ามาทำปฏิกิริยา ซึ่งเรื่องเหล่านี้ล้วนแต่มีผลเกี่ยวเนื่องกับคุณภาพเมล็ดกาแฟเมื่อผู้บริโภคนำเอามาบดและชงดื่ม ทั้งสิ้น

ดังนั้น การเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์แบบเก่าไปเป็น บรรจุภัณฑ์นวัตกรรม ย่อมสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสินค้าของเราได้ ทั้งภายนอกและภายในแน่นอน ไม่ใช่แค่เรื่องเหล้าเก่าในขวดใหม่ แบบที่บางท่านเข้าใจผิดไปแบบนั้น

ประโยชน์ ของถุงฟอยด์บรรจุเมล็ดกาแฟ ชนิดวาล์วทางเดียว เมื่ออากาศ อ๊อกซิเจน ภายนอกไม่สามารถ เข้าไปในถุงฟอยด์กาแฟ ชนิดวาล์วทางเดียว ปริมาณก๊าซ คาร์บอนไดออกไซด์ที่มากขึ้น จะทำให้เมล็ดกาแฟ สดใหม่ อยูเสมอ

 

สนใจ บรรจุภันฑ์ ถุงวาล์วสำหรับบรรจุเมล็ดกาแฟ และ ถุงวาล์วซิปล็อคสำหรับ บรรจุเมล็ดกาแฟ

คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!
Line_add_friend3-300x94 ประโยชน์ถุงฟอยด์ วาล์วเมล็ดกาแฟ และ ถุงฟอยด์ซิปล้อค วาล์วเมล็ดกาแฟ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *