เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

โรงงานผลิต ถุงฟอยล์ มาเอง

Laminated-Flat-Pouch-with-custom-printing-high-2-copy โรงงานผลิต ถุงฟอยล์ มาเอง

921f6c1de7c5702f5424439403ca0625 โรงงานผลิต ถุงฟอยล์ มาเอง

โรงงานผลิต ถุงฟอยล์ มาเอง

            ถุงฟอยล์ บรรจุภัณฑ์รูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมากนะครับ เนื่องมาจากว่า ถุงฟอยล์ เป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีราคาถูก ใช้ต้นทุนการผลิตไม่มากนัก สามารถสั่งผลิตได้เป็นจำนวนมากๆ แถมยังสามารถสั่งผลิตเป็นรูปแบบได้ตามต้องการ เป็นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ตามที่ผู้สั่งผลิตจะสร้างเอกลักษณ์ให้กับผลิตภัณฑ์ได้ ถือว่าเป็นผลดีของการสร้างแบรนด์ทั้งสิ้น สามารถช่วยกระตุ้นยอดขายสินค้านั้นๆ ให้ดีขึ้นไปนะครับ

              หลังจากที่เราทราบถึงข้อเด่นของการใช้ถุงฟอยล์มาเป็นบรรจุภัณฑ์เพื่อใช้ในการบรรจุสินค้าต่างๆ กันแล้วนะครับ ถ้าถามว่าทำไมถุงฟอยล์จึงมีคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้จนได้รับความนิยม วันนี้เรามาดูข้อเด่นในด้านอื่นๆ ของถุงฟอยล์กัน

  1. ถุงฟอยล์ผลิตมาจากอะลูมิเนียมฟอยล์เคลือบด้านใน ทำให้ตัวถุงฟอยล์ หรือซองฟอยล์ มีลักษณะเป็นสีเงิน ช่วยทำให้ถุงอยล์นั้นมีคุณสมบัติในการป้องกันการรั่วซึม หรือมีการซึมผ่านของพวกกลิ่น สาร รสต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้ช่วยรักษาคุณภาพของสินค้าของเราจากร้านจนถึงมือผู้บริโภคได้อย่างมั่นใจ
  2. ถุงฟอยล์สามารถประยุกต์นำมาใช้ผลิตเป็นแพคเกจสินค้าต่างๆได้มากมาย เช่น ทำเป็นซองฟอยล์ไดคัท เป็นรูปทรงผลไม้ รูปทรงที่มีเอกลักษณ์เด่น ให้เป็นที่จดจำสำหรับลูกค้าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากว่าถุงฟอยล์ง่ายที่จะดัดแปลง
  3. สกรีนลวดลายได้ง่ายตรงตามความต้องการ แน่นอนว่าเรื่องภาพลักษณ์เป็นที่จดจำสำหรับคุณลูกค้าแล้ว การทำถุงฟอยล์เป็นรูปร่างต่างๆ อาจยังไม่ดีพอ และยังมีความจำเป็นต้องเพิ่มเติมข้อมูล หรือแต่งเติมสีสัน ให้ตัวผลิตภัณฑ์ให้มีความสวยงามมากยิ่งขึ้นอีก การสรีนลวดลายที่ง่าย แถมยังง่ายต่อการออกแบบ ถุงฟอยล์สามารถตอบโจทย์ให้กลุ่มผู้ผลิตได้เป็นอย่างดีครับ
  4. ต้นทุนการผลิตไม่แพง อย่างที่เราทราบการแล้วว่า ความนิยมในการผลิตถุงฟอยล์นั้นน้อยมาก เพราะมีความบาง ใช้วัสดุไม่มากที่จะผลิตซองขึ้นมาหนึ่งซองมีต้นทุนที่ไม่มากเลย จึงทำให้ผู้ผลิตรายย่อยที่เพิ่งเริ่มธุรกิจ สามารถก่อตั้งตัวขึ้นมาได้ เพราะสามารถลดต้นทุนได้ มีความมั่นใจในการลงทุนเพิ่มมากขึ้น

              ถุงฟอยล์มีข้อดีในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เป็นข้อเด่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประการเลยทีเดียว และในปัจจุบันหากผู้ประกอบธุรกิจกำลังมองหาโรงงานหรือซัพพลายที่เป็นผู้ผลิตถุงฟอลย์ให้กับกลุ่มธุรกิจที่สร้างขึ้นนะครับ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ราคาไม่แพง ต้นทุนการผลิตถูก สามารถสั่งได้ตรงตามความต้องการ เสมือนโรงงานผลิตถุงฟอยล์มาเอง

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์

 

ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์ซิปล็อคพร้อมพิมพ์  หรือ ซองฟอยล์   ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองฟอยล์ ได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยด์ ซิปล็อค ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 
en โรงงานผลิต ถุงฟอยล์ มาเอง

             

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *