เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงซิปล๊อค บรรจุภัณฑ์แนะนำ สำหรับแม่ค้าขายขนม ของแปรรูป

· Uncategorized · No Comments

ถุงซิปล๊อค บรรจุภัณฑ์แนะนำ สำหรับแม่ค้าขายขนม ของแปรรูป

ผู้ประกอบการที่ขายอาหาร ขายขนม หรือผลิตภัณฑ์แปรรูปทั้งหลายรู้รึเปล่าค่ะว่า บรรจุภัณฑ์ที่เราใช้บรรจุสินค้าของเรานั้นมีความสำคัญอย่างไร นอกจากจะเป็นการช่วยส่งเสริมยอดขายแล้วยังช่วยให้สินค้าของเรามีความสดใหม่ กรอบอร่อยอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย การใช้ถุงซิปล๊อคเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เราแนะนำให้ใช้สำหรับพ่อค้า แม่ค้า ที่ขายขนม ขายลูกอม อาหารแปรรูป ขนมอบกรอบทั้งหลาย ที่เราแนะนำถุงซิปล๊อคเพราะสามารถกักเก็บความสดใหม่ ป้องกันความชื้น ของสินค้า และทำให้สินค้ายังคงความกรอบได้ เป็นการเพิ่มความอร่อยให้สินค้าของเราได้ดี

นอกจากนี้ถุงซิปล๊อคยังสามารถนำมาใช้ซ้ำได้อีกด้วย ราคาในการผลิตก็ไม่แพงจนเกินไป ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับพ่อค้าแม่ค้า และยังนิยมสำหรับคนทั่วไปอีกด้วยเพราะสามารถนำถุงซิปล๊อคมาใช้ใส่ของได้อีกด้วย เวลาที่เราจะไปเที่ยวเข้าป่า หรืออกเดินทางไปต่างประเทศ ใส่ของได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นขนม อาหาร เครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า ยาประจำตัว หรืออะไรอีกมากมาย

ทำไมถุงซิปล๊อคถึงเหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าขายสินค้าออนไลน์ เพราะในการส่งของให้ลูกค้าแต่ละครั้งเราไม่รู้เลยว่าสินค้าที่เราส่งไปถึงลูกค้าระหว่างทางการขนส่งจะต้องเจออะไรบ้าง การป้องกันไม่ให้สินค้าเปียกจึงแนะนำให้ใช้ถุงซิปล๊อคเพราะราคาต้นทุนไม่สูงมาก แต่สามารถป้องกันความชื้น ป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดระหว่างการขนส่งสินค้าได้ เป็นการช่วยเพิ่มความมั่นใจ และเพิ่มฐานลูกค้าให้มั่นคง ทำให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ และสภาพดีเยี่ยม 100% ทำให้ลูกค้าประทับใจและอยากกลับมาซื้อสินค้าของเราอีกครั้งแน่นอนค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *