เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงซิปล็อค บรรจุภัณฑ์แบบใหม่

· Uncategorized · No Comments

ถุงซิปล็อค บรรจุภัณฑ์แบบใหม่

            ถุงซิปล็อคเป็นบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่ได้รับความนิยมมานานแล้วจากพ่อค้าแม่ค้า เพราะราคาต้นทุนการผลิตที่ไม่สูงมากนัก และสามารถนำมาดัดแปลงใช้ได้หลายอย่าง สามารถนำมาทำความสะอาด ใช้ซ้ำได้ ที่สำคัญถุงซิปล็อคมีหลายขนาด ทำให้เราสามารถนำมาใส่สินค้าของเราได้แทบทุกประเภทเลย ไม่ว่าจะเป็น ครีม โลชั่น ขนม อาหาร ผัก ผลไม้ นอกจากนี้ถุงซิปล็อคยังมีอายุการใช้งานมากกว่าถุงพลาสติกแบบอื่นๆด้วย พ่อค้าแม่ค้าหลายๆคนนิยมนำมาใช้งานเพื่อรักษาความสดใหม่และป้องกันความชื้นเวลาที่ต้องส่งสินค้าไปให้ลูกค้า หรือเก็บรักษาสินค้าให้มีคุณภาพแบบเดิม

การเลือกบรรจุภัณฑ์ถุงซิปล็อคให้เหมาะกับสินค้า เป็นการช่วยเพิ่มยอดขายสินค้าให้เราได้ดี พ่อค้าแม่ค้าหลายๆคนรู้ไหมค่ะว่าการที่เราเลือกใช้ถุงซิปล็อคเป็นบรรจุภัณฑ์จะช่วยรักษาความสะอาดของสินค้า ป้องกันการถูกกระแทก หรือรอยขีดข่วน จากภายนอกอีกด้วย เป็นการส่งเสริมยอดขายและก็มีส่วนช่วยให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าของเราด้วย

ถุงซิปล็อคเราสามารถสั่งซื้อ และออกแบบให้เหมาะกับสินค้าได้ ราคาต้นทุนที่ไม่สูงจะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าที่มีต้นทุนต่ำ มีเงินเหลือนำไปใช้อย่างอื่นได้อีกหลายอย่างเลยคะ ถุงซิปล็อคที่เราใช้กันทุกวันนี้ยังเป็นการช่วยลดภาวะโลกร้อนอีกด้วย เพราะถุงซิปล็อคมีอายุการใช้งานที่เยอะมาก ใช้กันจนพังไปข้างหนึ่งเลย เป็นการใช้ทรัพยากรที่คุ้มค่าและประหยัดเงินในกระเป๋าของเราได้อีกด้วยค่ะ สามารถสั่งซื้อและออกแบบถุงซิปล็อคที่เหมาะกับสินค้าของคุณได้ที่นี่เลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *