เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงก้นตั้ง ติดฝาจุก น่าใช้สำหรับคนอยากขายเครื่องดื่มสุขภาพ

· Uncategorized · No Comments

4c6722e3dc54a2b8d0349236fb683b95 ถุงก้นตั้ง ติดฝาจุก น่าใช้สำหรับคนอยากขายเครื่องดื่มสุขภาพ

เมืองไทยเป็นเมืองร้อน… จนมีคำพูดค่อนคอดว่า เมืองไทยเรานั้นมีอยู่แค่ 2 ฤดู คือ ฤดูร้อนกับ… ฤดูร้อนมาก ! ดังนั้นหากถามว่าในเมืองไทยน่าขายอะไร ก็จะมีคนจำนวนหนึ่งที่สามารถตอบอย่างไม่ลังเลว่า… ต้องเป็นการขาย “เครื่องดื่ม” เพราะยิ่งอากาศร้อนคนก็ยิ่งกระหายน้ำ เมืองไทยเป็นเมืองที่ร้อนได้ตลอดปี ดังนั้นการทำธุรกิจขายเครื่องดื่มก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ และก็อย่างที่เห็น ตามร้านขายสินค้าเราจะพบตู้แช่ขนาดใหญ่ บรรจุเครื่องดื่มสารพัดอย่างสารพัดรส ตั้งแต่น้ำเปล่า น้ำแร่ น้ำแร่เพิ่มรสชาติ น้ำอัดลม น้ำผลไม้ กาแฟ ชา ฯลฯ. วางขายอยู่เต็มไปหมด… แต่หากจะมามองตามเทรนด์ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพก็น่าสนใจ เพราะปัจจุบันนี้คนหันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพและรูปร่างเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การทำเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจำหน่ายจึงเป็นอีกทางที่น่าจะมีอนาคตไกล แต่มันไม่ได้สำคัญเพียงแค่คุณภาพและสรรพคุณของเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพชนิดนั้นๆ แต่ยังรวมไปถึงซองบรรจุภัณฑ์ที่ใส่มันออกวางจำหน่าย และบรรจุภัณฑ์แบบหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ถุงก้นตั้ง แบบติดฝาเกลียว หรือบางทีก็เรียกว่า ถุงก้นตั้ง ฟอยล์ติดฝาจุก !

ถุงก้นตั้ง ติดฝาในตัวเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจ และเชื่อกันว่ามันเป็นสิ่งที่จะสามารถมาแทนที่ขวดบรรจุแบบเก่า ความน่าสนใจของ ถุงก้นตั้ง ติดฝา แบบนี้ก็อยู่ที่ความสะดวกและทันสมัย หากเทียบกันในเรื่องขนาดเวลาวางหรือจัดเก็บ  ถุงก้นตั้ง ประหยัดพื้นที่มากกว่า เก็บได้ง่ายกว่ามาก ใช้งานก็ง่ายพกพาสะดวก แถมเวลาที่ดื่มจนหมด เวลาทิ้งก็เหลือปริมาณขยะแค่นิดเดียว ! นับเป็นบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัยและดูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามในการจะใช้ ถุงก้นตั้ง ติดฝา เราจะต้องเลือกผู้รับผลิตถุงฟอยล์ที่มีมาตรฐาน เพราะถุงแบบนี้เป็นสินค้าที่พิเศษกว่าปกติ และเวลาที่เราบรรจุสินค้าลงไปก็จะต้องมั่นใจได้ในเรื่องความปิดสนิทของ ถุงก้นตั้ง ที่เป็นบรรจุภัณฑ์ และมันยังอาจจะต้องใช้ในการผ่านอุณหภูมิความร้อนและความเย็นเพื่อช่วยในการฆ่าเชื้อให้เครื่องดื่มภายในอยู่ได้นานขึ้นอีกด้วย

สนใจสั่งผลิตถุงฟอยล์บรรจุภัณฑ์สินค้าของท่าน
วิธีการสั้งซื้อ | ขอใบเสนอราคา |
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!
Line_add_friend3-300x94 ถุงก้นตั้ง ติดฝาจุก น่าใช้สำหรับคนอยากขายเครื่องดื่มสุขภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *