เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

การพิมพ์ ซองฟอยด์ ทุกชนิด ด้วยระบบ ดิจิทัล รับพิมพ์ขั้นต่ำ แค่ 3000 ไม่มีค่าเพลทสี

e8dfd7be6f9db7a370c24d8a610a4072 การพิมพ์ ซองฟอยด์ ทุกชนิด ด้วยระบบ ดิจิทัล รับพิมพ์ขั้นต่ำ แค่ 3000  ไม่มีค่าเพลทสี

60a9128d1d32ae45a06a0062f1779084 การพิมพ์ ซองฟอยด์ ทุกชนิด ด้วยระบบ ดิจิทัล รับพิมพ์ขั้นต่ำ แค่ 3000  ไม่มีค่าเพลทสี

การพิมพ์ ซองฟอยด์ ทุกชนิด ด้วยระบบ ดิจิทัล รับพิมพ์ขั้นต่ำ แค่ 3000 ไม่มีค่าเพลทสี

 

สำหรับผู้เพิ่งเริ่มธุรกิจ หรือธุรกิจ SMEs ที่กำลังมองหา Packaging สำหรับบรรจุสินค้าให้เหมาะสม ดูดี สวยงามระดับมาตรฐานสากล ในปริมาณไม่มากนัก Foil Pack บริษัทผู้ผลิตแพ็คเกจจิ้งรายใหญ่ มีโรงงานผลิตแพ็คเกจจิ้งหลากสไตล์ อาทิ ซองฟอยล์ ถุงฟอยล์ ถุงซิปล็อค และอื่น ๆ  ขอนำเสนอบริการใหม่ที่ตรงความต้องการของท่าน โดยเราผลิตและรับพิมพ์ซองฟอยล์ ปริมาณต่ำแล้วแห่งเดียวในประเทศไทย

 

Foil Pack เป็นรายแรกในไทย ที่ผลิตและรับพิมพ์ ซองฟอยล์ ถุงฟอยล์ ถุงซิปล็อก ปริมาณต่ำ ด้วยเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอลเครื่องแรกและเครื่องเดียวในประเทศไทย รับพิมพ์ซองฟอยล์แค่ 3,000 ซองขึ้นไป ไม่มีค่าเพลทสี  คุณภาพการพิมพ์ เทียบเท่ากับพิมพ์กราเวียร์ ได้ภาพที่มีสีสัน ความคมชัดสวยงามเท่ากัน ลดต้นทุนที่ต้องสั่งพิมพ์จำนวนมาก เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นธุรกิจ หรือทดลองตลาด

 

เนื่องจากตามปรกติแล้ว การพิมพ์ซองฟอยล์ระบบที่เราทำอยู่เดิม คือ พิมพ์กราเวียร์ จะต้องสั่งพิมพ์ขั้นต่ำ 10,000 ซองขึ้นไป และต้องมีค่าเพลทสีอีกสีละ 4,000 บาท แต่เครื่องพิมพ์ดิจิตอลรุ่นใหม่นี้ สามารถพิมพ์ได้โดยไม่ต้องทำเพลทสี เราจึงสามารถ รับพิมพ์ซองฟอยล์ปริมาณต่ำ แค่ 3,000 ซองได้

 

การพิมพ์ฉลากสินค้าบนถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิปล็อก ด้วยเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอล เป็นเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอลที่มีความพิเศษในการพิมพ์ลายลงบนวัสดุที่มีความยืดหยุ่นได้ดี สามารถพิมพ์ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิปล็อก หรือแม้กระทั่งพิมพ์ลายลงบนพลาสติก ตลอดจนวัสดุประเภทฟิล์มต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี พิมพ์ด้วยความเร็วสูง ใช้หมึกพิมพ์ที่พัฒนาสร้างสรรค์มาเพื่อฟอยล์ พลาสติก ฟิล์ม โดยเฉพาะ  ให้สีสันสวยงามคมชัด ไม่หลุดลอก เทคโนโลยีในการผลิตสีมีความปลอดภัย ใช้เป็นแพ็คเกจจิ้งบรรจุอาหารได้ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

 

Foil Pack เป็นผู้ผลิตและพิมพ์บรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีประสบการณ์มายาวนาน   อาทิ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิปล็อก ฯลฯ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลากหลายขนาด พร้อมให้คำปรึกษาการเลือกแบบและขนาดให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ทุกประเภท รับประกันความสวยงาม ทันสมัย Foil Pack จึงเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจ SMEs ตลอดจนผู้เริ่มทดลองตลาด เลือกใช้บริการ ผลิตพร้อมพิมพ์ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ ถุงซิปล็อก ด้วยเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอลเครื่องเดียวในประเทศไทยของ Foil Pack เรามั่นใจว่า เรามีความพร้อมที่จะตอบโจทย์ความต้องการในธุรกิจของท่านได้เป็นอย่างดี

โรงงานผลิตถุงฟอยด์  มีอยู่หลายแห่งเพื่อให้ผู้ประกอบการได้เลือกใช้งานตามความชอบของแต่ละคน  ซึ่งในการเลือกโรงงานที่รับผลิตซองฟอยด์นั้น  มีข้อควรคำนึงหลายประการ เพื่อให้ผู้ประกอบการได้ทราบถึงจุดเด่นโรงงานที่ทำธุรกิจลักษณะนี้  เพื่อใช้ตอบโจทย์การผลิตซองฟอยด์ได้อย่างมีคุณภาพ  ซึ่งมีข้อสังเกตในการเลือกผู้ผลิต  ดังนี้

  1. ได้คุณภาพมาตรฐานสากล คุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001:2015, GMP, HACCP, BRC/IOP และเทคโนโลยีการพิมพ์ระบบโรโตกราเวียร์ (Rotogravaue) ที่ทันสมัย สามารถพิมพ์ได้ สูงสุด 9 สี จึงทำให้ลูกค้า มั่นใจได้ว่าบรรจุภัณฑ์ที่ได้จะมีสีสันที่ถูกต้อง สดใส ตรงตามความต้องการของลูกค้า 
  2. โรงงานผลิตถุงฟอยด์ ใช้ระบบการผลิตแบบอัตโนมัติ  ด้วยเทคโนโลยีการผลิตอย่างพิถีพิถัน ทำให้โรงงานของเราสามารถผลิตซองฟอยด์ หัวจุกหรือซองหัวจุก  ถุงซิปล็อก ถุงฟอยล์และบรรจุภัณฑ์ซองฟอยด์ หัวจุกหรือซองหัวจุก ถุงซิปล็อก ถุงฟอยล์ ทุกชนิดได้ถึงแม้จะมีปริมาณการสั่งที่น้อยแต่ยังแฝงไว้ด้วยคุณภาพและความมั่นใจในการใช้งาน
  3. การผลิตแบบ fast track ซึ่งการผลิตลักษณะนี้จะเป็นผลดีสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการบรรจุภัณฑ์แบบเร่งด่วน  เพราะโรงงานของเราเพิ่งนำเข้าเครื่องจักรแบบ fully automatic  ด้วยการบริการแบบไฮสปีดรวมถึงราคาถูกที่สุดเพื่อให้ได้บรรจุภัณฑ์คุณภาพ ให้เพียงพอต่อความต้องการ

 

       การบริการที่ดีตลอดจนการใส่ใจลูกค้า  จะทำให้การผลิตสินค้าดำเนินไปได้อย่างดี  ด้วยความประณีตรวมถึงใส่ใจในรายละเอียดที่ลูกค้าได้กำหนดมา  เพื่อที่จะทำให้ซองฟอยด์มีความแตกต่างกันกับที่อื่น ด้วยความเป็นมืออาชีพในด้านการออกแบบและมีเครื่องมือในการผลิตที่หลากหลายรอบด้าน  สิ่งนี้จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้การผลิตออกมาได้อย่างสมบูรณ์ตามคำสั่งซื้อของผู้ประกอบการ      จึงอาจกล่าวได้ว่าโรงงานผลิตถุงฟอยด์เป็นตัวกลางที่สำคัญระหว่างผลิตกับผู้บริโภค  เนื่องจากผู้คนส่วนมากมักจำรูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ได้  ถ้าบรรจุภัณฑ์นั้นชวนมอง  ทั้งหมดนี้เกิดจากการคิดและออกแบบของโรงงานผู้ผลิตผสานกับคอนเซ็ปต์ของบรรจุภัณฑ์ที่ลูกค้าต้องการ  จึงทำให้การผลิตซองฟอยด์ออกมาได้อย่างตรงใจทั้งสองฝ่ายโดยตั้งอยู่บนพื้นฐานของคุณภาพที่ดีด้วยความเต็มใจในการบริการ

 

การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ เพื่อให้เหมาะกับขนาด และประเภทของสินค้า นอกจากจะส่วนงามและดูดีแล้ว ยังช่วยให้ลูกค้านำพาหรือพกพาได้โดยสะดวกอีกด้วย  

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ซอง ฟอยด์  

 

ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์   มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์ซิปล็อคพร้อมพิมพ์  หรือ ซองฟอยล์   ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองฟอยล์ ได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ ซิปล็อค ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 
en การพิมพ์ ซองฟอยด์ ทุกชนิด ด้วยระบบ ดิจิทัล รับพิมพ์ขั้นต่ำ แค่ 3000  ไม่มีค่าเพลทสี

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *