เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

การผลิต ถุงฟอยด์ Retort pounch

· Uncategorized · No Comments

การผลิต ถุงฟอยด์ Retort pounch

ถุงฟอยด์ Retort pounch มีขั้นตอนการผลิตที่ค่อนข้างยุ่งยากและวุ่นวายพอสมควร ต้องใช้เครื่องจักรเฉพาะในการผลิตออกมา และใช้วัตถุดิบในการผลิตค่อนข้างเยอะพอสมควร อย่างที่ทราบกันว่าถุงฟอยด์ประเภทนี้มีประมาณ 3 ชั้น ทำให้ไม่สามารถทำด้วยมือคนได้ ต้องเข้าเครื่องจักรเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนเจ้าหน้าที่จะคอยตรวจสอบว่า ถูกตรงตามแบบที่ต้องการหรือไม่ มีข้อผิดพลาดตรงไหนบ้างหากถูกต้องก็จะทำการผลิตต่อจนครบนั้นเอง แต่หากมีความผิดพลาดก็ต้องไปไล่ดูว่าผิดตั้งแต่ตรงไหน ทำให้ ถุงฟอยด์ Retort pounch ค่อนข้างมีมาตรฐานเพราะได้รับการตรวจสอบทุกครั้งก่อนจะส่งต่อให้ลูกค้านั้นเอง ซึ่งหลายท่านสอบถามกันเข้ามาว่ามีขั้นตอนในการผลิต ถุงฟอยด์ Retort pounch อย่างไรบ้าง ซึ่งทางเราก็ไม่สามารถบอกได้อย่างละเอียด แต่เราก็เอาขั้นตอนการผลิตมาให้ทุกท่านได้อ่านกันด้วยค่ะ

อย่างแรกคือการออกแบบถุงบรรจุภัณฑ์อย่างถุงฟอยด์ Retort pounch  ที่จะใช้ ทั้งเรื่องขนาด ชนิดของฟิลม์ที่จะใช้ในการผลิต ลักษณะของถุงฟอยด์ ลายบนถุง อาหารที่จะต้องบรรจุ เครื่องฆ่าเชื้อที่ต้องใช้ หลังจากออกแบบเรียบร้อย ทำการพูดคุยกับลูกค้า ตกลงเรื่องต่างๆ ก่อนจะเข้าเครื่องผลิต คีย์ข้อมูลที่ต้องใช้ลงในเครื่อง จากนั้นทดลองผลิตออกมา ตรวจสอบคุณภาพ ทั้งความแข็งแรงทนทาน ความยืดหยุ่น และคุณสมบัติอื่นๆที่ต้องทำการทดสอบทั้งหมดทุกอย่าง จากนั้นนำผลไปให้ลูกค้า ก่อนจะตกลงเพื่อหาข้อสรุปอีกครั้งว่าพอใจหรือไม่ หากมีการปรับเปลี่ยนก็จะทำการเปลี่ยนแล้ววนกลับมาทดสอบอีกครั้งจนกว่าจะผ่าน เมื่อผ่านแล้วก็จะทำการผลิตอันล่าสุดที่ผ่านทั้งหมด จากนั้นก็คีย์จำนวนที่ต้องการลงไป เครื่องจักรก็จะทำการผลิต ถุงฟอยด์ Retort pounch ที่ต้องการออกมา

เมื่อได้ถุงฟอยด์ Retort pounch ที่ต้องการออกมาแล้วจากนั้นก็ทำการคัดถุงที่ไม่ได้คุณภาพออกไป ผลิตใหม่เข้ามาทดแทน จากนั้นเข้าสู่เครื่องพิมพ์ลาย คีย์ลายที่ต้องการลงไป ลองทำออกมาทดสอบเรื่องสี เรื่องคุณภาพ จากนั้นส่งให้ลูกค้า หากลูกค้าตกลงก็จัดการพิมพ์ลายทั้งหมด แล้วจัดเข้าสู่การบรรจุสินค้า ทดสอบค่าต่างๆจนเป็นที่พอใจ เมื่อบรรจุเสร็จก็เข้าสู่การเข้าเครื่องฆ่าเชื้อเพื่อทำการฆ่าเชื้อที่อาจจะปนเปื้อน หรือตกค้างบ้าง และเพื่อช่วยยืดอายุให้สินค้าอยู่ได้นานขึ้นอีกด้วย จากนั้นเมื่อเสร็จแล้วทำการทดสอบค่าต่างๆ ก่อนจะทำการบรรจุใส่ลงกล่องก่อนจัดส่งให้ลูกค้าต่อไป ซึ่งทุกขั้นตอนมีการตรวจเช็คคุณภาพอย่างดีจึงไม่แปลกใจที่ลุกค้าหลายท่านจะสมัครเป็นลุกค้าประจำและกลับมาใช้บริการในภายหลัง หากท่านใดมีคำถามข้อสงสัยก็ติดต่อสอบถามกันได้นะคะ

สนใจสั่งผลิตถุงฟอยล์บรรจุภัณฑ์สินค้าของท่าน
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451
Line ID : @foilpack

Line_add_friend3-300x94 การผลิต ถุงฟอยด์ Retort pounch

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *