เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงฟอยด์ ซิปล๊อค ซองครีม ราคาถูก จากโรงงานที่ มี มาตรฐานการผลิต ที่มีคุณภาพ สากล

12049643_1619104111686463_7396585788486866133_n-600x450 ถุงฟอยด์ ซิปล๊อค ซองครีม ราคาถูก จากโรงงานที่ มี มาตรฐานการผลิต ที่มีคุณภาพ สากล

ถุงฟอยด์ ซิปล็อค ซองครีม ราคาถูก จากโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตบรรจุภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม

ใจเย็น ๆ อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจสั่งบรรจุภัณฑ์จากที่ไหนหากคุณยังไม่มั่นใจในมาตรฐานของโรงงานนั้นจริง ๆ รวมถึงอย่าลืมเช็ควัสดุที่ใช้ในการผลิตด้วยว่ามีแบบที่เหมาะสำหรับใส่สินค้าของคุณหรือไม่ แม้จะเป็นถุงซิปล๊อคเหมือนกัน แต่ว่าจะต้องเลือกวัสดุให้เหมาะกับสินค้า ถ้าเลือกไม่เหมาะอาจส่งผลทำให้สินค้าในถุงนั้นได้รับสารปนเปื้อน หรือไม่ก็ทำให้เสียเร็ว เพื่อตัดปัญหาการถูกหลอกขายบรรจุภัณฑ์ที่ไร้คุณภาพติดต่อมาที่foilpack เรายินดีให้คำปรึกษาพร้อมกับแนะนำแพ็คเกตจิ้งที่เหมาะกับสินค้าแต่ละประเภทให้อย่างถูกต้อง

วิธีเลือกถุงซิปให้เหมาะกับสินค้า

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดนั้นจะต้องเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่มีความเหมาะสม ฉะนั้นก่อนจะสั่งแพกเกตจิ้งแบบไหนนั้นควรศึกษารายละเอียดให้ดีก่อนทุกครั้ง โดยผลิตภัณฑ์แบบไหนเหมาะกับถุงซิปที่ใช้วัสดุประเภทใดมาดูกันเลย

  • ถุงบรรจุกาแฟ จะเหมาะกับวัสดุ PET/AL/PE เพราะว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ต้องเก็บไว้ให้นาน คงคุณภาพความสด อีกทั้งจะต้องเป็นแบบป้องกันแสงแดดได้ดี รวมถึงป้องกันความชื้นด้วย หากเป็นกาแฟคั่วบดจะใช้เป็นถุงแบบ ONE-WAY-VALVE ที่ป้องกันไม่ใช้ออกซิเจนเข้าในถุงได้ดีคงคุณภาพของกาแฟไว้ได้นาน
  • บรรจุยาและอาหารเสริม จะเหมาะกับวัสดุที่เป็นอลูมิเนียมฟอยล์ที่มีคุณภาพ และเป็นแบบที่เก็บแล้วพ้นจากแสงแดดได้ ป้องกันความชื้นได้ ซึ่งการใช้วัสดุแบบนี้ยังช่วยให้พิมพ์แบบโรดารี่ และ เคลือบผิวอลูมิเนียมได้อีกด้วย ไม่ว่าจะออกแบบฉลากแบบไหนก็ทำได้สบายมาก
  • ผลิตภัณฑ์ที่เป็นผง เช่น นมผง ครีมเทียม กาแฟ ฯลฯ จะเหมาะกับถุงซิปล๊อคที่สามารถป้องกันความชื้น กันการไหลออกของก๊าซ และ ป้องกันความร้อนและแสงแดดได้ เพราะว่าสินค้าแบบนี้หากโดนอากาศหรือความร้อนจะเสียไปเลย ซึ่งวัสดุที่ใช้นั้นใช้เป็น BOPET + Aluminum+LLDPE หรือแบบ BOPET+M+PET+LLDPE ก็ได้เหมือนกัน
  • ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว เช่น น้ำยาล้างจาน น้ำยาปรับผ้านุ่ม และอื่น ๆ ซึ่งเหมาะจะใช้กับวัสดุที่มีความยืดหยุ่นไปตามสภาพ และจะต้องมีความเหนียว ทนทาน ไม่ขาดง่าย และต้องป้องกันไม่ให้ก๊าซ น้ำมัน ผ่านเข้าหรือออกได้ด้วยนะ ยังไม่พอต้องทนต่อความเป็นกรด ด่าง ได้ ซึ่งจะเหมาะกับวัสดุ BOPET+M+PET+LLDPE หรือ PA+LLDPE นั่นเอง
  • ผลิตภัณฑ์ที่เป็นขนมขบเคี้ยว เบเกอรี่ ต่าง ๆ จะเหมาะกับถุงซิปล๊อคที่มีผิวมัน สามารถป้องกันแสงแดด ความชื้นได้ยอดเยี่ยม เนื่องจากจะต้องคงรสชาติ รูป กลิ่น ของผลิตภัณฑ์เอาไว้ในถุง และคงคุณภาพให้ดีเหมือนเดิม ยังกรอบ อร่อยไม่เปลี่ยนแปลง วัสดุที่ใช้จะเป็น BOPP+M-CPP หรือว่าจะเป็น BOPP+M+PET+CPP เป็นต้น

รายละเอียดแบบนี้หากใครที่จำไม่ได้ว่าวัสดุอะไรใช้กับผลิตภัณฑ์แบบไหน เข้ามาปรึกษาทีมงานของบริษัทจำหน่ายและผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ foilpack ได้เลย โดยติดต่อสอบถามได้ที่ LINE@ : @foilpack ได้เลย ยินดีให้คำปรึกษา เพื่อค้นหาบรรจุภัณฑ์ที่ตรงใจเจ้าของแบรนด์อีกทั้งเหมาะสมกับสินค้าอีกด้วย

มั่นใจในวัสดุทุกประเภทมีคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสากล

พร้อมการตรวจสอบความปลอดภัยว่าจะไม่มีสารอันตรายใด ๆ ปนเปื้อนบนบรรจุภัณฑ์ โดยเฉพาะกับสินค้าประเภทอาหารและของทานได้ทุกชนิดจะต้องมีการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดเสมอ สุขภาพของผู้บริโภคเป็นสิ่งที่สำคัญแม้ว่าเราจะเป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์อย่างเดียวแต่ว่าคุณภาพสินค้าที่ดีของเราก็ใส่ใจในการผลิตไม่แพ้กระบวนการอื่น ๆ เลย

ไม่ว่าคุณจะมีผลิตภัณฑ์แบบไหนต้องการซองหรือถุงซิปล็อคคุณภาพดี มีมาตรฐาน foilpack คือคำตอบที่คุณเลือกแล้วจะไม่ผิดหวังเลย เราคือบริษัทผลิตบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง อาหารแห้ง อาหารเสริม ยา และสินค้าหลายชนิดมาเป็นเวลานาน มีความน่าเชื่อถือ สั่งผลิตในจำนวนน้อยได้ค่าบล็อกพิมพ์ราคาไม่แพง สนใจอยากได้บรรจุภัณฑ์แบบไหนแจ้งมาได้เลย สามารถเลือกขนาดที่เหมาะสมกับสินค้าได้ มีหลายขนาด หลายสีให้เลือก

สำหรับผู้ที่สนใจแต่ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าต้องการเลือกแบบไหน หรือต้องการใบเสนอราคาบรรจุภัณฑ์แต่ละแบบสามารถเข้าไปยื่นขอใบเสนอราคาผ่านหน้าเว็บ foilpack ได้ หรือติดตามกับเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทเราได้เลย จะสั่งล็อคเล็ก ล็อตใหญ่แค่ไหนทางเรายินดีให้บริการเสมอ อย่าลืมถุงซิปล๊อคนั้นมีหลายแบบและวัสดุมีหลายชนิด เลือกสั่งกับเรามั่นใจว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพสูง คุ้มค่าแน่นอน

 

 

Foilpack ผลิตซองฟอยด์คุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า

ต้องการซองฟอยด์ที่มีคุณภาพมาใช้บริการที่โรงาน Foilpack ซึ่งเป็นโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตคุณภาพระดับสากลมีแบบและขนาดให้เลือกเยอะรับผลิตซองฟอยด์มานาน นอกจากผลิตแล้วยังรับสกรีนพร้อมกันได้เลยอีกด้วย สร้างความสะดวกสบายให้กับเจ้าของธุรกิจ ในส่วนของราคานั้นควบคุมได้ไม่บานปลายจากที่วางแผนเอาไว้อย่างแน่นอน

มีซองฟอยด์แบบสำเร็จรูปและสั่งผลิตตามแบบที่ต้องการ

ลองเข้ามาเลือกชมกันก่อนได้ ทางบริษัทมีแบบของซองฟอยด์เยอะมากที่สุดในประเทศไทยแล้ว รับรองว่าจะต้องมีซองที่เหมาะกับสินค้าของคุณอย่างแน่นอน หรือต้องการจะสั่งผลิตซองฟอยด์ตามแบบที่ต้องการทางโรงงานก็พร้อมจัดให้ ไม่ว่าจะเป็นซองแบบมีสีสันสดใส ซองสีขาว สีเงิน พร้อมรับสกรีนโลโก้ ข้อมูลต่าง ๆ ลงบนซองพร้อมใช้งานได้ทันที

ซองฟอยด์ของทางโรงงานนั้นมีคุณภาพ ปลอดภัย ไร้สารตกค้างอันตรายที่จะเจือปนไปกับสินค้า มั่นใจว่าไม่ทำให้สินค้าภายในเสียหายอย่างแน่นอน มาใช้บริการสั่งผลิตซองฟอยด์กับทาง Foilpack แล้วจะได้ บรรจุภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างดีมาใช้งาน สินค้าของคุณเป็นอะไร ทางโรงงานมีซองที่ใช้วัสดุเหมาะกับตัวสินค้าโดยเฉพาะ เนื่องจากบางสินค้านั้นก็อาจจะต้องเก็บให้พ้นแสง บางสินค้าก็โปร่งแสงได้ บางสินค้าเน้นแห้งมาก ๆ หรือเงื่อนไขอื่น ๆ สามารถเข้ามาปรึกษาทีมนักออกแบบและนักการตลาดของทางโรงงานได้เลย

ไม่ต้องกังวลว่าพอเข้ามาสั่งผลิตแล้วจะต้องลงทุนเยอะเท่านั้น ถ้าเป็นที่ Foilpack บริษัทเอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ลูกค้าสามารถสั่งผลิตในปริมาณน้อยได้ มีงบเท่าไหร่ อยากสั่งผลิตซองฟอยด์แบบไหน หรือจะใช้แบบสำเร็จรูปปรึกษาได้ตลอด ผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางไลน์แอด @foilpack หรือโทร 092 605 4451 อีเมล์ foilpack.net@gmail.com สะดวกช่องทางไหนติดต่อได้เลย ขอใบเสนอราคาตามแบบที่ต้องการได้

ขั้นตอนการสั่งผลิตซองกับบริษัท Foilpack

  1. แจ้งขนาด สเปค ไฟล์แบบที่ต้องการ
  2. รอรับใบเสนอราคาจากทางบริษัท
  3. ตรวจสอบราคา หากพึงพอใจสามารถทำการสั่งซื้อ พร้อมชำระเงินตามเงื่อนไขได้เลย
  4. ตรวจสอบความต้องของปรู๊ฟงาน
  5. รอรับบรรจุภัณฑ์ที่สั่งผลิตได้เลย ซึ่งทางบริษัทจะแจ้งให้ทราบและนัดวันส่งมอบให้อีกครั้ง

การสั่งผลิตซองฟอยด์นั้นไม่ว่าท่านจะอยู่ส่วนไหนของประเทศ สามารถสั่งงานผ่านออนไลน์ได้เลย ส่วนแบบของฟอย์แต่ละแบบนั้นสามารถดูผ่านหน้าเว็บไซต์ https://www.foilpack.net/ ได้ตลอด  และขอดูราคาที่ใบเสนอราคา หากต้องการความมั่นใจมากขึ้นเข้ามาดูตัวอย่างงานที่บริษัทเลยก็ยินดี สะดวกแบบไหนได้หมด ทางเราเป็นโรงงานรับผลิตบรรจุภัณฑ์ฟอยด์ที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋าอันดับต้น ๆ ของประเทศที่หลายแบรนด์ให้ความไว้วางใจ

ถุงฟอยล์มีข้อดีในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เป็นข้อเด่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประการเลยทีเดียว และในปัจจุบันหากผู้ประกอบธุรกิจกำลังมองหาโรงงานหรือซัพพลายที่เป็นผู้ผลิตถุงฟอลย์ให้กับกลุ่มธุรกิจที่สร้างขึ้นนะครับ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ราคาไม่แพง ต้นทุนการผลิตถูก สามารถสั่งได้ตรงตามความต้องการ เสมือนโรงงานผลิตถุงฟอยล์มาเอง

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์

 

ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์ซิปล็อคพร้อมพิมพ์  หรือ ซองฟอยล์   ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองฟอยล์ ได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยด์ ซิปล็อค ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 
en ถุงฟอยด์ ซิปล๊อค ซองครีม ราคาถูก จากโรงงานที่ มี มาตรฐานการผลิต ที่มีคุณภาพ สากล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *