เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

โรงงานรับผลิต ซองหัวจุก คุณภาพ ได้มาตรฐาน สากล

e5aafa493d1b33480cb23937d5854904 โรงงานรับผลิต ซองหัวจุก คุณภาพ ได้มาตรฐาน สากล

โรงงานรับผลิต ซอง หัวจุก คุณภาพ มีมาตรฐานเหมาะบรรจุของเหลวทุกชนิด

เจ้าของธุรกิจ OEM กลุ่มของเหลวหากกำลังหาที่ผลิต ซอง หัวจุก ซึ่งบรรจุภัณฑ์แบบนี้จะเก็บและถนอมผลิตภัณฑ์ภายในได้เป็นอย่างดี เราจะสังเกตเห็นว่าหลายแบรนด์มากโดยเฉพาะสกินแคร์ต่าง ๆ นิยมทำแบบซองที่มีหัวจุกมาใช้ ซองประเภทนี้ทนทาน ไม่ฉีกขาดง่าย ขนส่งง่าย เหมาะสำหรับแบรนด์ที่จะต้องขนส่งด้วย อีกอย่างสินค้าในนั้นจะไม่เสียง่ายอย่างแน่นอน แถมต้นทุนในการผลิตไม่แพงอีกด้วย

ใช้ซองแบบมีหัวจุกนั้นดีอย่างไรและที่ไหนรับผลิตบ้าง ?

เหตุผลที่หลายแบรนด์ OEM นิยมใช้บรรจุภัณฑ์แบบนี้ สั่งผลิต ซอง หัวจุกคุณภาพดี เพราะว่าทำให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายในการใช้งาน น้ำหนักเบา พกพาสะดวก พกไปใช้ได้ในทุกที่ทุกเวลา และขนส่งง่ายนั่นเอง ส่งไปอย่างไรถึงปลายทางก็ยังคงดีเหมือนเดิม สินค้าที่อยู่ภายในนั้นจะเป็นชนิดของเหลวปกติจะเลอะง่าย แต่ถ้าใช้เป็นบรรจุภัณฑ์แบบซองหัวจุกก็หมดกังวลเรื่องนี้ไปได้เลย

แม้จะเป็นซองแต่ว่าสั่งผลิต ซอง หัวจุก บนหัวนั้นมีวาล์วปิดเปิดได้สะดวก ต่างจากซางที่ฉีกเพราะว่าพอฉีกแล้วจะเก็บยาก เสี่ยงต่อการรั่วไหล หก เลอะ เปื้อน สุดท้ายเสียของยังไงแบบมีหัวจุกก็ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด พอเปิดใช้เสร็จแล้วตอนจะเก็บก็หมุนปิดให้สนิทเท่านั้นเอง ไม่ว่าจะวางไว้แบบไหนก็ไม่หกเนื่องจากปิดสนิทมาก

โรงงาน Foilpack รับผลิต ซอง หัวจุก คุณภาพสูงราคาถูก ได้มาตรฐานการผลิตโรงงานในระดับสากล มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับของดีในราคาสุดคุ้มไปบรรจุผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คุณ ในส่วนของวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้น จะต้องดูที่ตัวสินค้าที่จะบรรจุเป็นหลัก จะได้เลือกวัสดุได้อย่างเหมาะสม โดยจะมีทั้งแบบกลุ่มเคมีภัณฑ์ ฟอยด์ อลูมิเนียม จะทึบแสง สะท้อนแสง โปร่ง หรือแบบไหนก็ตามทางบริษัท Foilpack รับผลิตให้ได้ทุกแบบตามที่ต้องการ

ขอชมแบบและใบเสนอราคาได้ที่ไหน ?

เจ้าของธุรกิจที่สนใจอยากจะสั่งผลิต ซอง หัวจุก สามารถขอใบเสนอราคาและดูแบบได้ผ่านช่องทางการติดต่อต่าง ๆ ดังนี้

Line @ ID : @foilpack

 Tel. 092 605 4451

E-mail :foilpack.net@gmail.com

หากต้องการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ซองจุกแบบเร่งด่วน ทางเรายังมีบริการผลิตแบบ Fast Track ด้วย ซึ่งจะด่วนได้และทันกำหนดเวลาตามที่ตกลงอย่างแน่นอน ซึ่งระบบการสั่งผลิตเร็วแต่ได้มาตรฐานนี้ยังใช้ได้กับทุกการผลิตในบริษัทนอกจากผลิต ซอง หัวจุก แล้วยังรวมไปถึงซองฟอยด์ ถุงซิปล็อค ซองกระดาษ และอื่น ๆ อีกด้วย ปล่อยให้หน้าที่การจัดการหาซองนั้นเป็นของทาง Foilpack รับผิดชอบ รับรองไม่ผิดหวัง ได้สินค้าดี มีมาตรฐานในงบประมาณที่คุณพึงพอใจและควบคุมได้เอง

การสั่งผลิตซองฟอยด์นั้นไม่ว่าท่านจะอยู่ส่วนไหนของประเทศ สามารถสั่งงานผ่านออนไลน์ได้เลย ส่วนแบบของฟอย์แต่ละแบบนั้นสามารถดูผ่านหน้าเว็บไซต์ https://www.foilpack.net/ ได้ตลอด  และขอดูราคาที่ใบเสนอราคา หากต้องการความมั่นใจมากขึ้นเข้ามาดูตัวอย่างงานที่บริษัทเลยก็ยินดี สะดวกแบบไหนได้หมด ทางเราเป็นโรงงานรับผลิตบรรจุภัณฑ์ฟอยด์ที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ราคาสบายกระเป๋าอันดับต้น ๆ ของประเทศที่หลายแบรนด์ให้ความไว้วางใจ

ถุงฟอยล์มีข้อดีในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ เป็นข้อเด่นที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประการเลยทีเดียว และในปัจจุบันหากผู้ประกอบธุรกิจกำลังมองหาโรงงานหรือซัพพลายที่เป็นผู้ผลิตถุงฟอลย์ให้กับกลุ่มธุรกิจที่สร้างขึ้นนะครับ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย ราคาไม่แพง ต้นทุนการผลิตถูก สามารถสั่งได้ตรงตามความต้องการ เสมือนโรงงานผลิตถุงฟอยล์มาเอง

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์

 

ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยล์ มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ …..ผลิตซองฟอยล์ซิปล็อคพร้อมพิมพ์  หรือ ซองฟอยล์   ทุกชนิด……..ด้วย ….เครื่องพิมพ์ฟอยล์ระบบดิจิตอล……….. รุ่นใหม่สุด
เครื่องเดียวในเมืองไทย

++++++++++++ผลิตซองฟอยล์พร้อมพิมพ์ …..เริ่มต้นเพียง 3,000 ซอง ไม่มีค่าเพลทสี

พิมพ์ซองฟอยล์ ได้ทุกรูปแบบ คุณภาพเทียบเท่าพิมพ์กราเวียร์

 

ขอเชิญเข้ามาชม บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยล์ ซองฟอยด์ ซิปล็อค ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 
en โรงงานรับผลิต ซองหัวจุก คุณภาพ ได้มาตรฐาน สากล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *