เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

รู้หรือไม่ ถุงซิปล๊อค เป็นมากกว่า ถุงฟอยด์ และถุงพลาสติกใส่ของธรรมดาๆ

· Uncategorized · No Comments

รู้หรือไม่ ถุงซิปล๊อค เป็นมากกว่าถุงฟอยด์ และถุงพลาสติกใส่ของธรรมดาๆ

ทุกคนรู้หรือไม่ค่ะว่า เจ้าถุงซิปล๊อคที่เราเห็นกันมาในแต่ละวันเนี่ย นอกจากจะสามารถนำไปใส่ของได้แล้วยังสามารถยืดอายุการใช้งาน ของครีม เครื่องสำอางหรือผักผลไม้ของเราได้อีกด้วย และถุงซิปล๊อคป้องกันความชื้นจากภายนอกที่จะเข้าไปทำร้ายผักและผลไม้ของเรา ทำให้ขนมของเราไม่กรอบเหมือนเดิม  เป็นปัญหาที่น่าเบื่อมากๆ นอกจากนี้บรรดาพ่อค้าแม่ค้าเองก็มักจะนิยมนำขนมหรือสินค้าอื่นๆมาบรรจุใส่ลงในถุงซิปล๊อคในการขนส่งหรือเก็บสินค้า ได้หลากหลายประเภท อย่างเช่น ขนม ลูกอม ช่วยยืดอายุของอาหารได้ด้วย

พ่อค้าแม่ค้าเกือบทุกคนนิยมบรรจุอาหาร ขนม บ๊วยหวาน บ๊วยเค็ม เกาลัด ขนมปังอบกรอบ ขนมแปรรูทั้งหลาย ที่ต้องการความสดและความกรอบลงในถุงซิปล๊อคเพราะถุงซิปล๊อคสามารถนำมาดัดแปลงเป็นถุงสุญญากาศได้ด้วยราคาต้นทุนที่ไม่สูงจนเกินไป ป้องกันให้สินค้าของเราไปถึงลูกค้าแบบมีคุณภาพ ปลอดภัย สินค้าไม่เสียระหว่างทางการส่ง ไม่มีการแตกหักเสียหาย เมื่อเราใช้ถุงซิปล๊อคบรรจุขนมหรืออาหารจะช่วยคงความสดและความกรอบของอาหารเราได้ด้วยเป็นการเพิ่มลูกค้าทำให้ลูกค้าอยากกลับมาซื้อของกับเราอีกครั้ง

ถุงซิปล๊อคมีการผลิตขายทั่วไป หลากหลายขนาด มีทั้งแบบสีใสๆและมีสีสันสวยงามอีกด้วยซึ่งเราสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสินค้าของเราได้ ราคาไม่แพงมากนัก เหมาะกับพ่อค้าแม่ค้าที่ค้าขายขนม หรือขายอาหารแปรรูปทั้งหลาย และมีงบไม่เยอะมากนัก ทำให้เรามีงบเหลือไปต่อทุน เสริมทุนนำสินค้าอย่างอื่นมาขาย เพิ่มพูนกำไร รุ่งเรืองๆค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *