เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ บรรจุภัณฑ์ต่อยอดจากคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของอะลูมิเนียมฟอยล์

zoegas_3 ถุงฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ บรรจุภัณฑ์ต่อยอดจากคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของอะลูมิเนียมฟอยล์12049643_1619104111686463_7396585788486866133_n-600x450 ถุงฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ บรรจุภัณฑ์ต่อยอดจากคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของอะลูมิเนียมฟอยล์

ถุงฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ บรรจุภัณฑ์ต่อยอดจากคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของอะลูมิเนียมฟอยล์

             ถุง ฟอย  เป็นบรรจุภัณฑ์ในกลุ่มที่ถูกพัฒนามาจากอลูมิเนียมฟอยล์ ด้วยว่าคุณสมบัติของอลูมิเนียมฟอยล์มีความยอดเยี่ยมในเรื่องของการปกป้องผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในให้อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบจนกระทั่งถึงเวลาเปิดออกมาใช้งาน  คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของมันคือการคงสภาพและคุณค่าของผลิตภัณฑ์เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ดังนั้นการพัฒนาอลูมิเนียมฟอยล์ให้มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมขึ้นด้วยการเพิ่มชั้นฟิล์มลามิเนตปิดผนึกให้เป็นชิ้นเดียวกันกับอลูมิเนียมฟอยล์เป็นการช่วยเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้กับบรรจุภัณฑ์เพื่อให้มีการใช้งานที่กว้างขวางขึ้นและให้ชื่อบรรจุภัณฑ์ ชนิดนี้ว่า ถุงฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์   และในเวลานี้มันคือบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับ

สินค้ามากกว่า 90% ในตลาดแถบยุโรปล้วนได้รับการบรรจุหีบห่อด้วยอลูมิเนียมฟอยล์ การปกป้องสินค้าที่อยู่ภายใน  รวมไปถึงการรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้มีอายุการเก็บรักษาที่ยาวนานขึ้น  ช่วยเพิ่มความสวยงามและมูลค่าของสินค้าได้อย่างน่าสนใจอีกด้วยเนื่องจากมันมีคุณสมบัติของการป้องกันการปนเปื้อนและการเน่าเสีย  อีกครั้งมันยังช่วยปรับปรุงภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น  นอกจากนี้การออกแบบ ถุง ฟอย ให้มีความสวยงามยังมีส่วนสำคัญที่ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าได้ทางอ้อมอีกด้วย

จะว่าไปแล้วบรรจุภัณฑ์ในกลุ่มของอลูมิเนียมฟอยล์ถือว่าให้ความยืดหยุ่นสูงสุดในเรื่องของการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ที่ต้องการควบคุมอุณหภูมิและไม่ต้องการให้แสงเข้าไปสร้างผลกระทบให้กับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใน  มันถูกคัดเลือกให้เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ถูกสุขอนามัยปลอดสารพิษและยังช่วยคงรักษากลิ่นของผลิตภัณฑ์อาหารได้อย่างยอดเยี่ยมนอกจากนี้ถ้ามันถูกเลือกใช้เพื่อการนำไปบรรจุอาหารสดมันจะช่วยคงสภาพความสดได้นานขึ้นอีกหลายเท่าและมันยังช่วยป้องกันผลิตภัณฑ์ไม่ให้เกิดการเปลี่ยนสภาพเนื่องจากโดนแสงซึ่งเต็มไปด้วยรังสี UV อันจะก่อให้เกิดผลกระทบต่อการเปลี่ยนสีของอาหารได้อย่างง่ายดาย  อีกทั้งในกลุ่มของผลิตภัณฑ์อาหารที่มีไขมันเป็นองค์ประกอบค่อนข้างสูงอลูมิเนียมฟอยล์ยังช่วยป้องกันการออกซิเดชั่นทั้งจากน้ำและจากอากาศได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

แต่ข้อจำกัดของอลูมิเนียมฟอยล์อยู่ที่ว่ามันไม่สามารถที่จะใช้กับผลิตภัณฑ์อาหารที่มีความเป็นกรดและมีความเป็นเกลือค่อนข้างสูงเนื่องจากสองสิ่งนี้จะทำปฏิกิริยากับอลูมิเนียมโดยตรงดังนั้นเพื่อการได้รับบรรจุภัณฑ์ที่มีฟังก์ชันสมบูรณ์แบบที่สุดผู้ประกอบการจึงจำเป็นที่จะต้องประยุกต์อลูมิเนียมฟอยล์ให้สามารถทานทนต่อกรดและเกลือได้ดียิ่งขึ้นนั่นจึงเป็นที่มาของการนำเอาชั้นฟิล์มลามิเนตเข้าไปผนึกให้เป็นชิ้นเดียวกับอลูมิเนียมฟอยล์และกลายเป็น ถุง ฟอย อย่างที่เราเห็นทุกวันนี้

ดังนั้น ถุงฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์   จึงเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เกิดจากการต่อยอดความยอดเยี่ยมของอลูมิเนียมฟอยล์ให้มีฟังก์ชันที่สูงขึ้นและช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับอลูมิเนียมฟอยล์ให้สามารถใช้งานได้กว้างขึ้น  และทุกวันนี้ถือว่ามีการนำเอา ถุง ฟอย มาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  เพราะเราจึงได้เห็นถุงอลูมิเนียมฟอยด์ทำหน้าที่ในการปกป้องผลิตภัณฑ์ได้อย่างสมบูรณ์แบบแทบทุกชนิด  และมันก็กลายเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในทุกๆอุตสาหกรรมอย่างรวดเร็ว

 สำหรับถุง ฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ นั้นก็จะต้องบอกว่าถ้าคุณได้นำไปเป็นบรรจุภัณฑ์ในการใส่ผลิตภัณฑ์บอกได้เลยว่าจะได้รับความคุ้มค่าแน่นอนเพราะว่ายังช่วยกักเก็บความชื้นต่างๆทำให้รักษาคุณภาพภายในได้เป็นอย่างดีสามารถที่จะอยู่ได้อย่างยาวนานยิ่งขึ้นจึงเป็นแนวทางเลือกที่มีความเหมาะสมมากๆสำหรับผู้ที่ต้องการหาบรรจุภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมต่อการใช้งานและอยู่ในราคาที่พอเหมาะพอควรโดยที่สามารถพกพาได้สะดวกกันอีกด้วยเป็นการตอบโจทย์ต่อคนสมัยปัจจุบันกันเป็นที่สุดที่ชื่นชอบการใช้งานที่ง่ายกันอยู่แล้วและยิ่งถุงฟอยด์ที่มีความสวยงามก็สามารถดึงดูดความสนใจได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว

จะเห็นได้ว่าหน้าที่ของบรรจุภัณฑ์นั้นมีหลายหลายและเป็นส่วนช่วยให้เราสามารถขายสินค้าได้ทั้งนั้น เราจึงควรเอาใจใส่ต่อการเลือกใช้บริการผลิตบรรจุภัณฑ์ โดยโรงงานของเราเป็นโรงงานหนึ่งที่มีความพร้อมในการผลิตบรรจุภัณฑ์ โดยเพาะอย่างยิ่งบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์  ซึ่งเป็นที่ต้องในท้องตลาดเป็นอย่างมาก ด้วยนวัตกรรมและทีมงานที่โรงงานเรามี ทางเราเชื่อว่าหากท่านเลือกใช้บริการโรงงานของเราแล้ว ท่านจะไม่ได้รับความผิดหวังอย่างแน่นอน

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ซ องฟอยด์มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ เนื่องจาก ทางโรงงาน เราพึ่งนำเข้า เครื่องจักรแบบ Fully Automatic สำหรับ ซองฟอยล์หลากชนิด เราสามารถ มีบริการผลิต แบบ Fast Track สำหรับ ผู้ประกอบการที่ต้องการงานเร่งด่วน พร้อมราคา ที่ถูกกว่าแน่นอนค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิต  บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ถุงฟอยล์หัวจุก ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 

xxxxLine_add_friend3.png,,,,Mic.Vz_4AhYaKb.webp,,Mic.OW3rrzDlbD.webp,Mic.reZuPSdoC3.webp.pagespeed.ic.BSqufhPjSU ถุงฟอย บรรจุภัณฑ์ ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ บรรจุภัณฑ์ต่อยอดจากคุณสมบัติอันยอดเยี่ยมของอะลูมิเนียมฟอยล์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *