เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงฟอยด์ น่าใช้ ทำกำไรได้ คิดให้ดีนะป๊า

· Uncategorized · No Comments

ถุงฟอยด์  น่าใช้ ทำกำไรได้ คิดให้ดีนะป๊า

ร้านเฮียแจ้ กับร้านเจ๊จ๋า  ทั้งสองมีอาชีพขายขนมปี๊บในตลาด    และไม่รู้ว่าด้วยบุพเพหรือบาปกรรม  ทั้งสองร้านได้แผงในตลาดติดกันทำให้บรรยากาศในแต่ละวัน  มีแต่การห้ำหั่น เชือดเฉือน ไม่ด้วยสายตา  ก็วาจาที่คอยถากถางกันตลอด  เจ๊จ๋ามีลูกสาว ส่วนเฮียแจ้มีลูกชาย และที่น่าตกใจคือลูกของทั้งสองร้านเป็นแฟนกัน

และวันนี้ร้านเจ๊จ๋ามีการปรับปรุงโฉมใหม่  โดยเลือกใช้ถุงฟอยด์มาเป็นบรรจุภัณฑ์ในการแพ็คขนม  จากเดิมที่เคยขายราคาถุงละ 30 บาท เมื่อเปลี่ยนแพ็คเก็จจิ้งใหม่ ก็ปรับราคา เป็น ถุงละ 35  ซื้อ 3 ถุง ลดเหลือ 100 บาท โดยใช้เป็นถุงฟอยด์ ซิบล็อคอย่างดี  ด้านหน้าเจาะเป็นช่องใสให้เห็นขนมที่อยู่ภายในได้ชัดเจน  เมื่อเปลี่ยนแพ็คเก็จ จึงทำให้ร้านของเจ๊จ๋าดูสวยและสะอาดตาขึ้น  เฮียแจ้เห็นลูกค้าร้านเจ๊จ๋าซื้อขนม 3 ถุงแทบทุกคน แสดงว่า ลูกค้าเฉลี่ยแล้วก็ต้องหัวละร้อยกันทุกคนละซิ  แกเลยเริ่มริษยาเล็กๆ  จึงพูดเปรยกับลูกค้าที่ซื้อขนมร้านเจ๊จ๋าว่า  ลื้อซื้อไปทีละ 3 ถุงจะกินยังไงหมด  มันจะลมเข้าไม่อร่อยเอาได้  ลูกค้าประจำที่พอจะเข้าใจเหตุการณ์จึงพูดยิ้มๆว่า  ซื้อ 3 ถุง เจ๊จ๋าเอาแค่ ร้อยเดียว   แล้วถ้ากินไม่หมดก็เก็บได้นะเฮีย เพราะถุงฟอยด์มันดีปิดปากแล้วเก็บไว้ได้นาน อากาศไม่เข้า  มันกันร้อน กันชื้นกันมดแมลงได้  ถุงสวยแบบนี้เด็กๆเห็นกินเกลี้ยง มดแมงยังไม่ทันจะได้กลิ่นขนมก็หมดแล้วเฮียไม่ต้องเป็นห่วงหรอก

เฮียแจ้ได้ยินแบบนั้นความซวยก็ไปลงที่ตี๋น้อยลูกชาย  เฮียแจ้รีบโทรไปต่อว่าลูกชายที่คาดว่าจะเป็นต้นคิดไอเดียถุงฟอยด์แสนสวยใบนั้น  ลูกชายรีบปลอบ  ป๊าใจเย็นก่อน  เรื่องทั้งหมดเป็นความคิดของตี๋เอง  เพราะเจ๊จ๋าแกเหมาะจะขายขนมอยู่แล้ว  แต่ป๊านะเลิกขายขนมแล้วเปลี่ยนมาขายพวกถุงบรรจุภัณฑ์  แนวใหม่ๆดีกว่า  อย่างถุงฟอยด์ที่ร้านเจ๊จ๋าใช้นะก็เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ดี และช่วยถนอมผลิตภัณฑ์ได้  อีกทั้งสวยกว่าถุงพลาสติกตั้งเยอะ  ขนาดว่าตั้งราคาขาย 35 บาท แกยังขายดีกว่าของป๊าเลย  ลองคิดดูนะถ้าสินค้าทุกอย่างได้อยู่ในถุงฟอยด์สวยๆแบบนี้ มันทำให้ดูดีมีราคา น่าซื้อ  ราคาต่างกันนิดหน่อยเค้าไม่เกี่ยงหรอก ถ้าป๊าขายนะรับรองว่าลูกค้าแน่นร้านแน่ๆ  เฮียแจ้เริ่มคล้อยตาม  ถ้าป๊าเปลี่ยนมาขายบรรจุภัณฑ์แนวใหม่ๆรวมถึงถุงฟอยด์ของเจ๊จ๋าด้วยนะ  ป๊าก็จะได้เจ๊จ๋าเป็นลูกค้าคนแรก เพราะหมวยก็คิดเหมือนกับตี๋คืออยากให้ป๊า กับมะม้าของหมวยเป็นมิตรกันซะที  ตี๋รับรองว่าครอบครัวเราจะร่ำรวยเจริญก้าวหน้าไปด้วยกัน

เฮียแจ้เมื่อได้ยินคำว่ารวยก็ตกลงทันที  ยังไงป๊าก็ไม่ยอมให้เจ๊จ๋ารวยกว่าป๊าหรอก    ลูกชายรีบชี้ช่องทางต่อทันที  ทางที่ดีป๊าติดต่อผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจะดีกว่า  เค้ารับออกแบบบรรจุภัณฑ์ตามความต้องการของลูกค้าได้ด้วย เราทำแบรนด์ติดไปกับถุงเลย รับรองมะม้าของหมวยไปไหนไม่รอดแน่ๆ  ยังไงก็ต้องมาซื้อถุงฟอยด์ที่ป๊าแน่นอน  ป๊าเข้าไปดูรายละเอียดที่ www.foilpack.net ผู้รับผลิตบรรณจุภัณฑ์ดีๆสำหรับลูกค้าทุกระดับ ถุงฟอยด์  น่าใช้ ทำกำไรได้ คิดให้ดีนะป๊า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *