เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ช่วยยืดระยะเวลาการเก็บรักษาอาหารได้นานขึ้น

· Uncategorized · No Comments

ข้อดีของถุงฟอยด์ แบบมีซิปล็อค

 

สำหรับใครที่ชอบทานขนมขบเคี้ยว  หรือขนมอบแห้งมักจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว กับถุงฟอยด์ แบบมีซิปล็อค แต่ใครจะพอทราบบ้างว่าเจ้าถุงฟอยด์ นี้  มีขอดีอย่างไรบ้าง เราไปทำความรู้จักกันดีกว่าค่ะ

 

 1.ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์   ช่วยยืดระยะเวลาการเก็บรักษาอาหารได้นานขึ้น

เพราะถุงฟอยด์ แบบมีซิปล็อค ช่วยให้อากาศมีโอกาสในการแทรกซึมเข้าไปภายในถุงอาหารได้น้อยกว่า ถุงพลาสติกบรรจุอาหารทั่วๆ ไป ซึ่งหากอากาศสามาถซึมผ่านถุงอาหารเข้าไปได้จะก่อให้เกิดการสูญเสียคุณค่าทางอาหาร หรือผลิตภัณฑ์ ที่อยู่ในภายในถุงได้   ซึ่งหากใช้ถุงฟอยด์ แบบมีซิปล็อคจะช่วยลดปัญหาจุดนี้ลงได้ จึงสามารถช่วยยืดระยะเวลาการเก็บรักษาอาหารได้ยาวนานขึ้น

 

2.ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ช่วยให้อาหารมีความเสี่ยงในการเจือปนลดน้อยลง
อาหาร และของขบเคี้ยวต่างๆ เช่น มันฝรั่งทอด ขนมกรุบกรอบ เนื้อสัตว์อบแห้ง มักมีส่วนผสมของไขมันสูง และได้มีการเติมสารวัตถุเจือปนต่างๆ  เช่น พวก BHT  BHA ซึ่งหากเราใช้ถุงพลาสติกแบบทั่วๆไป ก่อให้เกิดปฏิกิริยาออกซิเดชั่น ของสารเคมีปนเปื้อนกับอาหาร แต่หากเราใช้ถุงฟอยด์ ซึ่งป้องกันการแทรกซึมผ่านของอากาศได้น้อย ป้องกันการเปลี่ยนแปลงของไขมันและน้ำมัน จึงทำให้การเกิดปฏิกิริยาทางเคมีหดหายลงไป จึงทำให้การปนเปื้อนของอาหารกับสารเคมีลดน้อยลงตามไปด้วย

 

3.ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ช่วยป้องกันการแตกหักเสียหายของอาหารที่อยู่ภายในถุงบรรจุภัณฑ์

ด้วยการออกแบบถุงฟอยด์ สำหรับบรรจุอาหาร ให้มีลักษณะการพองตัว เพื่อป้องกันอาหารที่อยู่ภายในแตกหักเสียหาย ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะช่วยให้อาหารหรือผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายในเกิดการคงรูปดังเดิม กรอบ และมีรูปร่างตามที่ผู้ผลิตกำหนด และผู้บริโภคก็ได้รับอาหารที่มีรูปร่างน่ารับประทาน  แต่หากใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกธรรมดา โอกาสที่อาหารหรือผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในจะแตกหักเสียหายก็เป็นไปได้มากเลยทีเดียว

 

ด้วยข้อดีเหล่านี้เองจึงได้มีผู้ประกอบการเลือกที่จะนำถุงฟอยด์ เอามาใช้สำหรับบรรจุอาหาร หรือบรรจุ-ภัณฑ์อื่นๆ  อีกทั้งถุงฟอยด์ ยังดูดี และยังช่วยสร้างมูลค่าให้กับอาหารหรือผลิตภัณฑ์ ของผู้บริโภคอีกด้วย

 

สนใจสั่งผลิตถุงฟอยล์บรรจุภัณฑ์สินค้าของท่าน
วิธีการสั้งซื้อ | ขอใบเสนอราคา |
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 02 618-2227 ,091 509-5641, 092 605 4451

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!!
Line_add_friend3-300x94 ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์   ช่วยยืดระยะเวลาการเก็บรักษาอาหารได้นานขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *