เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ซองไดคัด หรือ ถุงฟอยล์ แบบ เชฟ Shape bag

46503191_256120218341597_6791975150620246016_n ซองไดคัด หรือ ถุงฟอยล์ แบบ เชฟ Shape bagซองไดคัด หรือ ถุงฟอยล์ แบบ เชฟ Shape bag

          เรื่องบรรจุภัณฑ์ สำหรับผู้ที่ผลิตสินค้าชนิดต่างๆ ถือว่าเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ และให้ความสนใจมากอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว เนื่องมาจากว่าบรรจุภัณฑ์นั้น เป็นหน้าตาของสินค้าชิ้นนั้นเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะเป็นตัวที่ใช้รักษาสภาพสินค้าให้ดีแล้ว ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกว่าสิ่งของที่อยู่ภายในนั้น คืออะไร มีจุดเด่น อย่างไร เพราะจะเป็นตัวที่สร้างแรงดึงดูดให้กับผู้ซื้อ จนสามารถตัดสินใจเลือกหยิบสินค้าของเราติดไม้ติดมือกลับบ้านไปนั่นเอง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในปัจจุบัน เวลาเราเดินไปตามห้างร้านหรือร้านสะดวกซื้อต่างๆ เราจึงพบกับสินค้าหลากหลายประเภทที่บรรจุอยู่ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบต่างๆ มากมาย ซึ่งเป็นที่น่าจดจำ และมีความน่าสนใจอยู่ไม่น้อย จนทำให้เราเกิดความรู้สึกอยากหยิบจับ ขึ้นมาดู พร้อมตัดสินใจเลือกซื้อกันเลย

          หนึ่งในบรรจุภัณฑ์ที่ถูกเลือกเพื่อนำมาใช้งานกันมากจนเห็นชินตา ก็คือ ซองไดคัท เมื่อเอ่ยคำนี้อาจมีคนจำนวนมากนึกไม่ออกว่าเป็นแบบไหน ซองไดคัท หรือซองถุงฟอยล์แบบเชฟ ที่จะมีลักษณะเป็นซองสีเงิน เนื่องมาจากว่า มันถูกผลิตมาจากแผ่นฟอยล์เพื่อให้ซองนั้น มีคุณสมบัติพิเศษบางประการ เช่น สามารถป้องกันการรั่วซึมได้ดีมากยิ่งขึ้น ป้องกันแสง ความร้อน การซึมผ่านของอากาศและกลิ่นได้ดีมากขึ้นกว่าการใช้ซองพลาสติกแบบธรรมดา จึงทำให้เจ้าซองฟอยล์แบบนี้ได้รับความนิยมมาใช้งานมากกว่าซองพลาสติกธรรมดา ส่วนคำว่า ซองไดคัท หรือ ถุงฟอยล์แบบเชฟ สาเหตุที่เราเรียกเช่นนี้เพราะว่า โดยปกติแล้ว ซองฟอยล์ที่ใช้งานจะถูกผลิตขึ้นมาเป็นรูปแบบทรงตรง เป็นสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ และมีการพิมพ์ลวดลายตามปกติ ซึ่งในบางครั้งทำให้ไม่เกิดลักษณะเด่นที่เพียงพอ ยังไม่ค่อยเป็นที่จดจำ จึงทำให้มีการดัดแปลง ปรับปรุง ซองฟอยล์ทรงสี่เหลี่ยมเหล่านั้น ให้เป็นรูปทรง ต่างๆ ที่มีความสวยงามากยิ่งขึ้น ตรงตามเอกลักษณ์เด่นของแบรนด์สินค้าชนิดนั้น ทำให้มีรูปลักษณ์ที่สวยงาม น่าจดจำนั่นเอง จากซองฟอยล์ธรรมดา ปรับเปลี่ยนเป็นซองไดคัท ที่มีความสวยงาม จนถึงขั้นสามารถผลิตเป็นรูปทรงต่างๆ ตามต้องการ รูปทรงผลไม้ รูปทรงตัวการ์ตูน เป็นต้น เพื่อทำให้สินค้าของเรามีแรงดึงดูดลูกค้ามากยิ่งขึ้นนั่นเอง

          ซองไดคัท หรือถุงฟอยล์แบบเชฟ ช่วยกระตุ้นยอดขายทางการตลาดได้อย่างเห็นได้ชัด สามารถเจาะกลุ่มผู้บริโภคได้แทบทุกช่วงวัย วัยเด็ก ถึงวัยรุ่น ก็เพราะแพคเกจมีความสวยงามน่ารัก วัยผู้ใหญ่ วัยผู้สูงอายุ ก็เพราะมีลักษณะเด่นเป็นที่จดจำได้ง่าย แต่การผลิตซองไดคัทลักษณะนี้ ในปัจจุบันอาจยังมีราคาต้นทุนแพงกว่าซองฟอยล์แบบปกติ เนื่องจากยังไม่มีซัพพลายเออร์ในไทยรายใดที่สามารถผลิตได้เอง ซึ่งถ้าหากคุณผู้อ่านมีความสนใจ สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม ผู้ผลิตซองไดคัท ที่มีฐานการผลิตเองในเมืองไทย ก็สามารถช่วยลดต้นทุน ได้ราคาบรรจุภัณฑ์ซองฟอยล์ไดคัทที่มีราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ

และยิ่งในเดือนพฤศจิกายนนี้ทางบริษัทของเรานั้นได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซึ่งท่านใดก็ตามที่สั่งถุงฟอยล์ตั้งแต่ 100,000 ซองขึ้นไปนั้นเราจะแถมให้ฟรีทันทีค่าเพลทสี ซึ่งแน่นอนว่าการที่บริษัทของเราแถมฟรีค่าเพลทนี้นั้นจะทำให้ท่านประหยัดค่าใช้จ่ายในการผลิตถุงฟอยล์ 100,000 ถุง ไปได้ถึง หลายหมื่น บาท เลยทีเดียว และหากท่านใดสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 092 605 4451 หรือ 091 509 5641 และยังสามารถติดต่อได้ที่ไลน์ไอดี @foilpack อีกด้วย ซึ่งในกรณีของบริษัทเรานี้ที่มีโปรโมชั่นในเดือนพฤศกิกายนนี้ท่านจะเห็นได้ว่าการที่โรงงานผลิตถุงฟอยล์มาเองนั้นย่อมจะทำให้ผู้ประกอบการประหยัดค่าใช้จ่ายซึ่งส่งผลไปข่วยในเรื่องของการลดต้นทุนในการผลิตอีกด้วย และนอกจากถุงฟอยล์แล้วบริษัทของเรานั้นยังรับผลิตบรรจุภัณฑ์ประเภทอื่นๆ อีกด้วยเช่นกัน

สนใจสั่งผลิต ซองอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ซองฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 

Line_add_friend3 ซองไดคัด หรือ ถุงฟอยล์ แบบ เชฟ Shape bag

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *