เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ซองจุก ฝาจุก ดื่มสะดวก

c8a14d9f94e1b4c1d79dc37baaaa7f6d ซองจุก ฝาจุก ดื่มสะดวก

ซองจุก ฝาจุก ดื่มสะดวก

 

เครื่องดื่มหลายๆ ชนิดที่วางขายตามท้องตลาดยุคปัจจุบัน นิยมใช้บรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุก  ซึ่งเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ  เนื่องด้วยความสะดวกในการใช้การ โดยเฉพาะใช้ในบรรจุเครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุกนี้ จะช่วยให้ดื่มเครื่องดื่มโดยฝาจุก ดื่มสะดวก

ไม่เลอะมือ ทั้งยังเปิดง่าย ไม่ต้องออกแรงมาก

ด้วยความสะดวกสบายของบรรจุภัณฑ์ ชนิดงจุก ฝาซอจุกนี้เอง ทำให้ บรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุก ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เห็นได้โฆษณาทางโทรทัศน์ที่มักจะใช้บรรจุภัณฑ์ ชนิดนี้เป็นตัวแทนที่แสดงถึงความสะดวก สะอาดทั้งยังมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้ดูน่าสนใจ เข้ากับเครื่องดื่มชนิดนั้นๆ อีกด้วย

หลายๆ ท่านที่กำลังอ่านบทความนี้อยู่ อาจจะเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่กำลังมองมองหาโรงงานที่รับผลิตบรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุก เพื่อใช้ในธุรกิจของท่าน โรงงานของเราเป็นโรงงานหนึ่งที่สามารถผลิตบรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุกให้แก่ท่านได้

สิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อท่านต้องเลือกโรงงานผลิตของบรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุก คือ ความปลอดภัยของ บรรจุภัณฑ์  โดยควรเลือกโรงงานที่มีมาตรฐานการรับรองด้านความปลอดภัย ซึ่งโรงงานของเราก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ เราจึงผลิตบรรจุภัณฑ์ซองจุก ฝาจุกที่ได้มาตรฐานสู่ตลาด ท่านจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัย หากเลือกโรงงานของเรา

ในด้านการออกบรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุก หากท่านยังไม่มีรูปแบบของสินค้า ทางโรงานของเรามีทีมงานคุณภาพที่สามารถออกแบบ บรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุกตามความต้องการของท่าน รวมทั้งการออกแบบที่เหมาะสมกับสินค้านั้นๆ  ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรืออาหารชนิดไหนเราก็สามารถจัดทำตามความต้องการของท่านได้

ต้นทุนการผลิต ไม่ว่าท่านจะเป็นผู้ผลิตสินค้าอาหารและเครื่องดื่มรายย่อยหรือรายใหญ่ ต้นทุนในการผลิตบรรจุภัณฑ์ก็ถือได้ว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้ท่านได้รับผลกำไรขาดทุน ทางโรงงานเข้าใจในความต้องการของลูกค้าในส่วนนี้ดี เราจึงรับผลิตทั้งในปริมาณที่มากและน้อยเหมาะสมกับต้นทุนที่ท่านสามารถจ่ายได้

ด้วยการผลิตที่ทันสมัย โรงงานของเรามีบรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุก รอให้ท่านเลือกชม และศึกษาก่อนการสั่งซื้อ โรงงานของเรามั่นใจว่า เราเป็นหนึ่งสั่งในผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ ชนิดซองจุก ฝาจุก ที่มีแบบให้เลือกมาที่สุดในประเทศไทย ทั้งนี้หากท่านสนใจสามารถติดต่อประสานงานเพื่อเข้าชมและสั่งซื้อสินค้าของโรงงานเรา ได้กับทีมประชาสัมพันธ์ของโรงงานเราได้โดยตรงเลยค่ะ แล้วท่านจะพบโรงงานของสามารถสานฝันละความต้องการของท่านให้เป็นจริงได้

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิด ซองจุก ฝาจุก ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ชนิด ซองจุก ฝาจุก ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด ซองจุก ฝาจุก ที่มีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ เนื่องจาก ทางโรงงาน เราพึ่งนำเข้า เครื่องจักรแบบ Fully Automatic สำหรับ ซองฟอยล์หลากชนิด เราสามารถ มีบริการผลิต แบบ Fast Track สำหรับ ผู้ประกอบการที่ต้องการงานเร่งด่วน พร้อมราคา ที่ถูกกว่าแน่นอนค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิต    ซองจุก ฝาจุก ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 

Line_add_friend3 ซองจุก ฝาจุก ดื่มสะดวก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *