เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ซองครีม หรือ ซองซาเช่  บรรจุภัณฑ์ไซส์เล็กที่ได้ใจคนทั้งโลก

12039739_1620486528214888_3256233028940199341_n ซองครีม หรือ ซองซาเช่  บรรจุภัณฑ์ไซส์เล็กที่ได้ใจคนทั้งโลกซองครีม หรือ ซองซาเช่  บรรจุภัณฑ์ไซส์เล็กที่ได้ใจคนทั้งโลก

              ซองครีม หรือซองซาเช่  กลายเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว  ไม่ว่าจะมองในแง่ของผู้ซื้อ ผู้ผลิต  หรือแม้กระทั่งมุมมองของคนที่รักธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมยิ่งกว่าชีวิต  มันใช้งานง่าย  สะดวก  ราคาถูก  เมื่อใช้หมด  ก็กลายเป็นขยะชิ้นเล็ก  ที่สามารถใช้วิธีพื้นฐานทั่วไปในการทำลาย และยังง่ายต่อการจัดเก็บ

              ซองครีมขนาดเล็กที่วางขายในร้านสะดวกซื้อทั่วทั้งเมือง  ช่วยให้เราทุกคนได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อความงามกันได้มากขึ้น  จากเดิมที่ต้องจ่ายเงินหลักร้อย  เพื่อซื้อครีมบำรุงผิว  ทุกวันนี้  ครีมชนิดเดียวกันคุณภาพเดียวกัน เพียงแค่เปลี่ยนแพ็คเกจมาเป็นซองซาเช่  ทำให้เราใช้เงินเพียงหลัก เพื่อซื้อครีมคุณภาพดีเหล่านั้นมาใช้งาน  ใช้แล้วดี  ก็ซื้อกันต่อ  ใช้แล้วไม่ดี  หรือไม่ถูกกับผิวเรา  ก็ไม่ว่ากัน เพราะสูญเงินไปไม่มาก  ไม่ถึงกับบาดเจ็บสาหัส เท่ากับการซื้อครีมกระปุกใหญ่ในห้างสรรพสินค้า

              ในมุมของผู้ผลิต  ซองครีม หรือซองซาเช่  ไม่ได้ช่วยให้ต้นทุนการผลิตต่ำลงเท่านั้น  แต่มันช่วยเพิ่มยอดขายให้กับบรรดาผู้ประกอบการครีมบำรุงผิวกันทั่วหน้า หากมองย้อนไปเมื่อ ประมาณ 10 ปีก่อน  ช่วงที่บ้านเมืองเจอภาวะข้าวยากหมากแพงแบบที่ต้องรัดเข็มขัดกันจนเอวกิ่ว  ตอนนั้นซื้อครีมกันแต่ละทีสะเทือนไปทั้งร่างกาย  และครีมซองจิ๋วก็ได้ถือกำเนิดมาในเวลานั้น  ครีมคุณภาพดี  ที่ใครๆก็สามารถซื้อหาได้จากร้านสะดวกซื้อ  ช่วยให้ผู้หญิงไทยหายใจได้โล่งขึ้น ผู้ประกอบการพากันยิ้มหน้าบาน  เพราะของที่เคยขายยาก ขายไม่ออก  กลับกลายเป็นสินค้าขายดี  ด้วยอานุภาพแห่งซองครีมขนาดจิ๋วอันนี้  และมันยังสามารถออกแบบให้โดดเด่นขนาดไหนก็ได้  ทำให้มีรูปร่างเป็นเอกลักษณ์  สร้างภาพจำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย  เห็นที่ไหนก็รู้ทันทีว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงจากโรงงานของเรา

              นอกจากนี้ซองครีมซาเช่ ยังสามารถออกแบบให้มีรูปร่างตามความต้องการของผู้ผลิต  เรียกได้ว่าเป็นจุดขายหนึ่งทีเดียว  ครีมที่เน้นคุณค่าจากส้ม  อยู่ในซองครีมรูปผลส้ม   ครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะเขือเทศก็อยู่ในซองครีม รูปมะเขือเทศ  เมื่อบรรจุภัณฑ์สื่อความหมายได้ชัดเจนขนาดนี้  ยอดขายก็ทะลุเป้าได้อย่างไม่ยากเย็นเลย  แถมโรงงานผู้ผลิตยังได้ชื่อว่าเป็นผู้ประกอบการหัวใจสีเขียวอีกต่างหาก  เพราะถือได้ว่าการเลือกใช้ซองครีม หรือซองซาเช่อันนี้  ช่วยลดขยะอย่างได้ผล มันช่วยลดขยะฝังกลบได้ถึง 50% และในกระบวนการผลิตซองครีมซาเช่  ยังช่วยลดภาวะเรือนกระจกได้ถึง 62% จากที่จะต้องทิ้งทั้งกล่องบรรจุภัณฑ์  กระปุกครีม  ฉลากบรรยายสรรพคุณ ให้กลายเป็นขยะ  ปัจจุบันนี้ทุกอย่างที่กล่าวมา  ได้รวมอยู่ใน ซองครีมขนาดจิ๋วเล็กกว่าฝ่ามือซะอีก  ทั้งสวย สะดวก ประหยัด  ให้รายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ครบถ้วน  แบบนี้ซองครีม หรือซองซาเช่ก็ได้ใจคนทั้งโลกกันไปแบบเต็มๆเลยทีเดียว

              สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจในบรรจุภัณฑ์ประเภทซองครีม  หรือบรรจุชนิดอื่นๆทุกรูปแบบ  สามารถเข้าไปดูตัวอย่าง  และ สอบถามได้โดยตรงที่ foilpack.net หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE@ : @foilpack หรือทาง email : foilpack.net@gmail.com 

              และในช่วงนี้ foilpack มีโปรฯ แรง สนองนโยบายไทยช่วยไทยในยุค 4.0  ด้วยการปรับลดราคาบรรจุภัณฑ์ประเภทซอง และถุงฟอยล์ คุณภาพสูง  ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล  พร้อมบริการสั่งพิมพ์ในราคาพิเศษ นอกจากนี้  สำหรับผู้ประกอบการ  รายใหม่  หรือรายเล็ก  สามารถสั่งผลิตซองในจำนวนน้อยได้ตามความต้องการ   ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ท่องช่องทางการติดต่อ ซึ่งดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของ foilpack.net  ต้องรีบกันหน่อยนะค่ะ  เพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด  หรือถ้าท่านสะดวก  จะแวะเข้ามาชมตัวอย่างที่โชว์รูมก่อน  เพื่อจะได้สัมผัสกับสินค้าจริง  ก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ เรามีพนักงานพร้อมให้คำแนะนำ  และให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ ทุกรูปแบบ  ไม่ว่าจะซื้อมาก  ซื้อน้อย  เราพร้อมที่จะเป็นเพื่อคู่คิดให้กับทุกธุรกิจของคุณ

              สุดท้าย  มีการแจ้งเตือนจากผู้ประกอบการมากมายที่หลงเชื่อมิจฉาชีพ  ที่แอบอ้างตัวเองเป็นผู้ผลิต  และเป็นตัวแทนจำหน่ายบรรจุภัณฑ์คุณภาพสูง  พร้อมทั้งยื่นข้อเสนอเรื่องราคาสุดพิเศษ  เพื่อล่อใจลูกค้าให้หลงเชื่อ  และมีการโอนเงินมัดจำสินค้า  ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว  เหล่ามิจฉาชีพเหล่านี้  ใช้ช่องทางสื่อโฆษณาออนไลน์  เพื่อหลอกลวงลูกค้าโดยเฉพาะ  สร้างความน่าเชื่อถือด้วยการอ้างตัวเป็นผู้ผลิต  และยื่นข้อเสนอด้วยราคาแสนถูกจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรง ทั้งทีจริงๆแล้ว  ไม่มีทั้งหน้าร้าน  และไม่ใช่ผู้ผลิตจริงดังที่แอบอ้าง  เมื่อลูกค้าหลงเชื่อและโอนเงินมัดจำให้  เหล่ามิจฉาชีพนั้นก็อันตรทานหายตัวไปทันที พร้อมกับเงินมัดจำจากลูกค้า  ซึ่งมีผู้ประกอบการหลายท่านเคยเจอเหตุการณ์เหล่านี้มาแล้ว และได้แจ้งเตือนผ่านทางโซเชียล  รวมทั้งขอความร่วมมือจากผู้จำหน่ายบรรจุภัณฑ์ตัวจริงทั้งหลาย  ให้ช่วยกันกระจายข่าวนี้ออกไป  เพื่อได้ช่วยเตือนภัย  และเฝ้าระวังมิจฉาชีพเหล่านี้  ทางที่ดี  หากลูกค้าต้องการสินค้าเหล่านั้นจริงๆ  อยากให้ตรวจสอบความถูกต้องชัดเจนเพิ่มอีกสักนิดว่า  คนเหล่านั้นมีหน้าร้านจริงหรือไม่  อยู่ที่ไหน  อยากให้เห็นหน้าร้านก่อน  แล้วค่อยตกลงซื้อขาย  จากนั้นค่อยโอนเงินมัดจำ  เพื่อความปลอดภัยในทรัพย์สินของผู้ใช้บริการและลูกค้าทุกคน อย่าเห็นแก่ของถูกจนลืมตรวจสอบข้อมูลของทางร้านเด็ดขาด  … ด้วยความหวังดีจากใจ foilpack ค่ะ

หากต้องการได้ ถุงฟอยล์ ชนิด ซองครีม ที่มีคุณภาพ  สามารถติดต่อเราเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสามารถเดินทางมาชมสินค้าตัวอย่างได้ที่โชว์รูมของเรา เรามีสินค้าคุณภาพที่ผลิตจากโรงงานในต่างประเทศเอาไว้รองรับ และยังมีบริการพิมพ์ลวดลายและข้อความที่สวยงามให้กับบรรจุภัณฑ์ของท่านด้วย

 

สนใจสั่งผลิต ถุงฟอยล์ ชนิด ซองครีม พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.com
โทรศัพท์ 091 509-5641 หรือโทร 095 902 5541

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 

Line_add_friend3 ซองครีม หรือ ซองซาเช่  บรรจุภัณฑ์ไซส์เล็กที่ได้ใจคนทั้งโลก

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *