เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 5551, 02 050 5553, แอดไลน์: @foilpack
บริษัท เอส.เอส.อินเตอร์แพ็คเกจจิ้ง จำกัด ดูแผนที่

FOILPACK รับผลิตถุงฟอยล์พร้อมพิมพ์

ซองจุก ซองฝาจุก บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ OEM กลุ่มของเหลวทุกประเภท

824433aa31c79f2f991bd91b35b15d9d ซองจุก ซองฝาจุก บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ OEM กลุ่มของเหลวทุกประเภท

ซองจุก ซองฝาจุก บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ OEM กลุ่มของเหลวทุกประเภท

              ซองจุก ซองฝาจุก เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของบรรจุภัณฑ์สำหรับธุรกิจ OEM  เนื่องจากมันให้ความสมบูรณ์แบบในเรื่องการจัดเก็บ  การถนอมและรักษาผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายในให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เสมือนว่ามันเพิ่งถูกผลิตออกมาใหม่ๆจากเครื่องจักรทุกครั้งที่เปิดใช้งาน  นอกจากนี้ด้วยวิธีการทำธุรกิจของ OEM จะต้องเกี่ยวข้องโดยตรงกับการขนส่ง  เพราะฉะนั้นซองบรรจุภัณฑ์  ที่จะทำหน้าที่ในการจัดเก็บผลิตภัณฑ์  จะต้องเอื้อประโยชน์ให้กับผู้ประกอบการ ในประเด็นของการช่วยประหยัดค่าขนส่งอีกด้วย  ซึ่ง ซองจุก ซองฝาจุกมีคุณสมบัติตรงตามที่กล่าวมาข้างต้น ดังนั้นคงไม่ผิดนักถ้าเราจะบอกว่ามันคือบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ OEM

               คุณสมบัติที่ผู้ประกอบการจะได้รับจากซองหัวจุก  คือ  ความสะดวกสบายในการบรรจุสินค้า  การจัดเก็บ  การแพ๊คกิ้ง และ การขนส่ง  รวมไปถึงการใช้ประโยชน์ในส่วนของผู้ใช้งานจริงที่อยู่ปลายทาง เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทของเหลวมีปัญหามากที่สุดในเรื่องของการหกเลอะเทอะ ดังนั้นการเลือกใช้ ซองฝาจุก ที่มีวาล์วเปิดปิด จึงช่วยลดปัญหาการสูญเสียผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี  อีกทั้งด้วยการออกแบบซอง  ให้มีลักษณะเป็นซองก้นตั้งทำให้มันสามารถตั้งวางเอาไว้กับพื้นได้โดยไม่ล้ม เหมาะแก่การใช้งานการจัดโชว์ หรือการนำไปใช้งานจริงในทุกๆพื้นที่

              นอกจากนี้ ซองจุก ซองฝาจุก ยังนิยมที่จะเลือกใช้วัสดุในการทำ  ให้สอดคล้องกับคุฯสมบัติของผลิตภัณฑ์  เช่น  ผลิตภัณฑ์เป็นกลุ่มเคมีภัณฑ์  ที่ห้ามโดนแสงและความร้อน ซองจุก  มักจะผลิตจากซองฟอยล์  ที่มีชั้นของอลูมิเนียมฟอยล์ ทำหน้าที่ ช่วยสะท้อนแสง และช่วยป้องกันความร้อนได้ดีในระดับหนึ่ง  หรือถ้าเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่สามารถโดนแดดได้และต้องการที่จะให้ลูกค้ามองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีสีแตกต่างกันอย่างชัดเจน    อาจเลือกใช้ถุงบรรจุภัณฑ์ที่มีฝาจุก  ซึ่งทำมาจากพลาสติกเนื้อหนา  ก็อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะจะทำให้สามารถแบ่งแยกหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง

              ด้วยความหลากหลายและความยืดหยุ่นของตัวถุงบรรจุภัณฑ์  ที่สามารถเลือกเอาวัสดุหลากหลายชนิดมาขึ้นรูปเป็นตัวถุงได้อย่างเหมาะสม  แก้ปัญหาข้อจำกัดและเงื่อนไขของการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว  ผู้ประกอบการที่ชาญฉลาดกว่า  ยังสามารถเลือกหัวจุกที่หลากหลาย เช่น  วาล์วเกลียวที่เปิด-ปิดได้สะดวก  และยังมีหัวจุกที่สามารถตัดทิ้งหรือเปิดออกแล้วไม่ต้องปิดกลับได้  เพื่อใช้งานในกลุ่มสินค้าที่เปิดใช้ครั้งเดียว แล้วหมดไป ไม่จำเป็นที่จะต้องจัดเก็บเพื่อใช้ในคราวต่อไปก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่จะช่วยลดต้นทุน  ซองฝาจุก  ให้ถูกลง  เพื่อประหยัดต้นทุนในการผลิตสินค้าให้สอดคล้องกับราคาเสนอขายที่ถูกลง  เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับตัวสินค้าด้วยกลยุทธ์ของราคาที่ถูกกว่า อีกทั้งในกลุ่มบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการลดขนาดให้เล็กลง เพื่อให้จับถนัดมือ ยังมีการปรับใช้ ท่อพลาสติกที่มีฝาจุกเปิด-ปิดได้  หรือใช้หัวสเปรย์ที่สามารถฉีดพ่นได้สะดวก  เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้งานที่ต้องการตัวเลือกที่ดีกว่า

              นอกจากนี้ผู้ประกอบการที่เลือกใช้บรรจุภัณฑ์  ซองจุก ซองฝาจุก  ยังได้ชื่อว่า เป็นองค์กรที่ห่วงใยสิ่งแวดล้อม  เนื่องจาก  ซองจุก  มีจุดเด่นในเรื่องการช่วยลดปริมาณขยะให้กับโลก  หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์หมด  ผู้ใช้งานสามารถที่จะพับซองฝาจุก ให้มีขนาดเล็กที่สุด  ก่อนที่จะทิ้งลงถังขยะเพื่อช่วยลดปริมาณ และช่วยลดขนาดของขยะ  เพื่อให้ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อยที่สุด  ทำให้การจัดเก็บขยะง่ายขึ้น ช่วยชาติประหยัดงบประมาณได้อีกทางหนึ่ง

              ผู้ประกอบการธุรกิจ OEM ที่ชาญฉลาด ย่อมต้องการบรรจุภัณฑ์ที่เหมาะสมที่สุด ให้ประโยชน์ได้มากที่สุด  ภายใต้เงื่อนไขของงบประมาณที่จะต้องถูกที่สุด  เพื่อประหยัดต้นทุนในการผลิต และคำตอบของบรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด สำหรับ ธุรกิจรับผลิตสินค้าOEM ในกลุ่มของเหลว คือ ซองจุก ซองฝาจุก นั่นเอง

จากยอดการสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก ของโรงงานเราที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ จะเป็นตัวช่วยให้คุณลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโรงงานของเราได้มากขึ้น ด้วยการผลิตและการออกแบบบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ ของโรงงานเราที่มีความทันสมัย รวมทั้งประเภทและชนิด บรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุกมีให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างมากมาย ทางเราเชื่อว่าโรงงานของเราสามารถเติมเต็มความต้องการของท่านได้

++โปรโมชั่น++ เนื่องจาก ทางโรงงาน เราพึ่งนำเข้า เครื่องจักรแบบ Fully Automatic สำหรับ ซองฟอยล์หลากชนิด เราสามารถ มีบริการผลิต แบบ Fast Track สำหรับ ผู้ประกอบการที่ต้องการงานเร่งด่วน พร้อมราคา ที่ถูกกว่าแน่นอนค่ะ

ขอเชิญเข้ามาชม ซองฟอยล์ นานาชนิด ตัวอย่างที่โชว์รูมเราได้ค่ะ เรามีพนักงานให้บริการเต้มรูปแบบค่ะ ….

โทรเลยค่ะ 092 605 4451
สนใจสั่งผลิตบรรจุภัณฑ์ ซองฟอยด์ หัวจุก หรือ ถุงฟอยล์ฝาจุก   บรรจุภัณฑ์ถุงฟอยด์ ซองฟอยด์ ซองฟอยล์ไดคัด ถุงฟอยล์หัวจุก ซองฟอยด์ ถุงอลูมิเนียมฟอยล์ พร้อมพิมพ์   ถุงฟอยล์ซีล 3 ด้าน ถุงซิปล๊อก ถุงฟอยล์ นานาชนิด พร้อมพิมพ์ คุณภาพ สากล
คลิ๊กที่นี่ เพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม
หรือติดต่อทางอีเมล foilpack.net@gmail.comหรือโทร 

Line ID : @foilpack คลิ๊กเลย!!! 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *